tk88vninfo: Bán sỉ dâu tây đà lạt ngon thơm mọng ngọt mát giá tốt nhất

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Bán sỉ dâu tây đà lạt ngon thơm mọng ngọt mát giá tốt nhất


Bán sỉ dâu tây đà lạt ngon thơm mọng ngọt mát giá tốt nhất

dâu tây thường được dùng để ăn tươi, vị chua chua, ngọt ngọt thanh mát thật sự rất quyến rũ là món tráng miệng được ưa thích vô cùng. Ngoài ra với hương vị đặc chưng và màu sắc tươi sáng của mình dâu tây còn rất ngon ở những món : hoa quả dầm, sữa chua, yaourt, làm siro, sinh tố hay thậm trí làm nhân bánh, làm mứt cũng đều hấp dẫn cả.

Đặc biệt chị em rất thích đắp mặt bằng những lát dâu tây http://mangtayxanh.net/1kg-dau-tay-da-lat-gia-bao-nhieu-tai-ha-noi.html mỏng, làm đẹp da thải loại tế bào chết. Để chọn những trái dâu tây chuẩn khỏi chỉnh chị em lưu ý một vài điểm sau:

dâu tây đà lạt sẽ không tự chín kể từ khi hái xuống cho nên tránh chọn những trái xanh,nhiều đốm trắng. Bạn hãy chọn những quả to, mọng màu đỏ không nhũn hoặc bầm dập,cuống và lá xanh tươi. Nên chọn những trái dâu tây đà lạt được thu hái đúng thời điểm bởi vì nếu dâu tây già sẽ có thể bị khô và rỗng ruột.

dâu tây có thể được lưu trữ trong tủ lạnh đến 3 ngày. Khi lưu trữ, nên giữ dâu tây đà lạt trong một túi bóng hoặc để nó trên một khăn giấy trong khi đợi chế biến món ăn. Không bao giờ để dâu tây ở nhiệt độ phòng hoặc trong ánh sáng mặt trời trực tiếp quá lâu vì điều này sẽ làm cho chúng nhanh hư hỏng.




Có hai cách trồng dâu khác nhau hoàn toàn, kiểu trồng trên luống như kiểu trồng rau truyền thống. Kiểu canh tác này thường áp dụng để trồng các loại giống dâu củ như dâu đá, dâu hương là nhiều và mức giá cũng khá rẻ với giá tự hái từ 90.000đ đến 120.000đ/kg.

Kiểu canh tác thứ hai là kiểu trồng thủy canh, dâu tây đà lạt hay trồng theo công nghệ Biofress trên giàn trong nhà kính. Đây là kiểu mới và thường được áp dụng để trồng những giống dây tây ngoại nhập. Chính nhờ áp dụng công nghệ hiện đại nên chất lượng cao, đẹp mã nên giá loại dâu này thường cao hơn từ 120 đến 300.000đ/kg.

Ở các huyện lân cận Đà Lạt như Lạc Dương cũng có trồng dâu tây đà lạt, nhưng đa phần dây được tập kết về thành phố Đà Lạt.

Để mua dâu tây đà lạt bạn có thể mua ngay tại vườn hoặc mua tại một số điểm tập kết dâu hay còn gọi là vựa dâu tại Đà Lạt.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/ban-le-dau-tay-ngon-thom-mong-ngot-mat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?