tk88vninfo: Tham quan vườn táo gió ninh thuận

Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Tham quan vườn táo gió ninh thuận


Tham quan vườn táo gió ninh thuận


Cây táo dễ trồng, đầu tư không cao, nhiều năm trước người nông dân trồng nhỏ lẻ trong vườn nhà thu hoạch quả chủ yếu ăn tươi và tiêu thụ theo kiểu tự cung tự cấp. Vài năm gần đây, táo ninh thuận được nhiều người biết đến, thị trường tiêu thụ được mở rộng, tham quan vườn táo ninh thuận người dân trong tỉnh tập trung đầu tư thâm canh mở rộng diện tích. Cả tỉnh có hơn 50 cơ sở mua bán táo hoạt động liên tục; đưa táo đi tiêu thụ ở khắp các tỉnh, thành trong nước và xuất khẩu sang Trung Quốc.

Đến nay, cây táo được trồng ở hầu hết các địa phương trong tỉnh từ Ninh Sơn, Ninh Phước, Ninh Hải, Phan Rang, Thuận Nam, Thuận Bắc. Tại Phường Văn Hải, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm vốn được nhiều người biết đến là vùng trọng điểm của cây nho và các loại rau màu; vài năm trở lại đây, cây táo xuất hiện và dần thay thế cho một số cây trồng kém hiệu quả. Ông Cao Cường ở khu phố 2, Phường Văn Hải đã gắn bó với cây nho, nhưng do trồng nho phải đầu tư chi phí cao lại dễ bị sâu bệnh nên sau khi đi tham quan học tập kinh nghiệm trồng táo ở một số địa phương, ông Cường đã quyết định chuyển diện tích trồng nho sang trồng táo.





Bạn cũng có thể tham quan, thưởng ngoạn phong cảnh núi Phụng Hoàng, Thiền Viện Trúc Lâm và ngắm cánh đồng lúa xanh rờn dưới chân núi.
Ăn uống: Món ăn Ninh Thuận thường gắn liền với vùng đất con người nơi đây. Mủ trôm Phan Rang, ghẹ xanh, bún sứa, bánh xèo, nem nướng cuốn bánh tráng, bánh căn, bún mắm nêm, mực một nắng là những món ăn không thể bỏ qua khi đặt chân đến vùng đất nơi đây.

Quà: Nho, các sản phẩm từ nho, và táo xanh…

Sau những thời gian làm việc vất vả, du khách về với Ninh Chữ sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu, hòa mình vào dòng nước trong xanh, đùa vui với sóng biển sẽ làm cho bao nhiêu mệt mỏi, cực nhọc tan biến. Sau những ngày nghỉ cùng với sóng nước Ninh Chữ, ngắm cảnh, tắm biển những cảm giác đó sẽ làm cho du khách không thể nào quên và muốn trở lại ngay khi có dịp..

Bình Tiên được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, với những bãi tắm trong xanh, thoai thoải bãi cát trắng mịn ngút ngàn, hòa chung vẻ đẹp xanh ngờn của núi Chúa. Tour du lịch đến Bình Tiên đang thu hút giới trẻ tham quan và du ngoạn.

Đồng cừu Sơn Hải - một trong những bối cảnh chính của phim Dấu chân du mục - sẽ khiến bạn như đang lạc vào thảo nguyên Mông Cổ.

Chạy nhảy hay trượt cát trên sa mạc Nam Cương lộng gió, ngắm hoàng hôn dần buông… quả là điều tuyệt vời.

Biển Ninh Chữ nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang chừng 5 km cũng là điểm đến tuyệt đẹp trên cung đường biển này. Bạn đừng quên tắm biển và thưởng thức hải sản nơi đây.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/trai-nghiem-cho-khach-du-lich-khi-i.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?