tk88vninfo: Uống nụ vối khô mang giảm cân ko – cách pha trà nụ vối khô

Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Uống nụ vối khô mang giảm cân ko – cách pha trà nụ vối khô


Uống nụ vối khô mang giảm cân ko – cách pha trà nụ vối khô


Kinh nghiệm dân gian cho biết nụ vối khô tươi có công hiệu trị bệnh cao hơn hẳn nụ vối khô đã ủ. Do vậy nụ vối nấu nước uống có khả năng trợ giúp chữa trị các bệnh chứng hoặc các tổn thương như bỏng, viêm gan, vàng da, viêm da lở ngứa. Đông y tại đây còn dùng vỏ cây vối làm thuốc gọi là hậu phác; được sử dụng để trị đau bụng, đầy trướng ăn không tiêu, nôn mửa...

Nước vối còn là loại có công hiệu giải khát trong những ngày hè nóng nực, làm mát và lợi tiểu nên còn có công năng đào thải các độc chất trong cơ thể qua đường niệu. Các nghiên cứu còn cho thấy nếu chỉ uống nước lọc hoặc nước trắng thì sau 30 - 40 phút là cơ thể đào thải hết; nhưng nếu uống nước nụ vối khô hoặc nụ vối khô thì cũng trong thời gian ấy cơ thể chỉ thải loại 1/5 lượng nước đã uống, phần còn lại sẽ được đào thải từ từ sau đó.



Tác dụng điều trị khi bị bỏng: Chẳng may cơ thể bị bỏng do nước sôi, dầu ăn… thì nên sử dụng vỏ của cây vối để hỗ trợ điều trị vì khi sử dụng sẽ làm giảm tiết dịch, hết phồng làm cho cơm đau dịu đi một mức có thể và hạn chế được sự sinh sôi nảy nở của vi khuẩn.

Tác dụng điều trị ngứa: Khi cơ thể bị ngứa do dị ứng với thức ăn đồ vật, thuốc… nấu nụ vối và sử dụng để cho cơn ngứa dịu lại.

Điều trị viêm gan, vàng da: Nên sử dụng nụ vối khô khi bạn bị viêm gan do bệnh tật ăn nhiều đồ nóng dẫn đến, cơ thể bị vàng da… thì nên nấu nước uống để thanh lọc, giải độc cơ thể.

Ngoài ra, còn một số tác dụng khác chưa được nêu ở trên bạn nên tham khảo với các thầy thuốc nam, để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất có thể.

Đối với trường hợp bị tiểu đường và cần giảm mở máu: Sử dụng từ 15 – 20 g bán nụ vối khô nụ vối, đem đi nấu nước uống thay trà, chia 3 lần uống trong ngày, nên uống nóng.

Đối tượng bị đau bụng: Dùng khoảng 200 g nụ vối khô tươi, rữa sạch chế 2 lít nước sôi để trong vòng 20 phút đem ra sử dụng

Đối tượng ăn uống không tiêu: Dùng vỏ thân cây vối từ 6 đến 12 g, hoặc 10 đến 15 nụ vối đêm đi sắc lấy nước đặc sử dụng 3 lần mỗi ngày.

Đối tượng bị ngứa, khó chịu: lấy một lượng nhỏ nụ vối khô đem đi nấu sôi, dùng để tắm , rửa những nơi bị ngứa, khó chịu. Ngày 2 lần sáng tối, áp dụng trong tuần để có hết quả.

Đối tượng bị bỏng: Dùng vỏ cây vối cạo sạch những vỏ thô sau đó đem rửa sạch, xay nhuyễn ( hoặc giã nát). Trộn với một ít nước sôi để nguội, sau đó dùng miếng gạt nhỏ lọc lấy nước bôi lên vết lỏng ngày 3 lần.

Đối tượng bị viêm gan, vàng da: Sử dụng rễ của cây vối khoảng 200 g rửa sạch nấu sắc uống mỗi ngày.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/nu-voi-voi-giam-can-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?