tk88vninfo: Chè đắng cao bằng pha uống hàng ngày giảm cân có hiệu quả không?

Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Chè đắng cao bằng pha uống hàng ngày giảm cân có hiệu quả không?


Chè đắng cao bằng pha uống hàng ngày giảm cân có hiệu quả không?

Dược sĩ Lê Kim Phụng - khoa y học cổ truyền, Đại học Y dược TP.HCM: chè đắng được xem như một vị thuốc có tác dụng tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và làm giảm cân đặc biệt cho người béo phì, chè đắng pha uống hàng ngày giảm cân giúp hạ cholesterol trong máu, điều hòa huyết áp, bổ máu, đẹp da, giúp ăn ngon, ngủ ngon.

Trong thành phần của chè đắng cao bằng có nhiều vitamin A, B, C, E, K, có chứa 16-24 loại amino acid cần thiết cho cơ thể con người, khoáng chất từ 4-9%, chất kháng sinh thực vật, đường, tinh dầu, selenium - một yếu tố vi lượng giúp chè đắng cao bằng có tác dụng chống lão hóa tế bào và ngừa bệnh ung thư.

* Ngủ trưa dậy mệt, đau đầu - vì sao?

* Người ta nói khi ngủ trưa thức dậy rất khỏe, nhưng cháu ngủ trưa thì đau đầu và toàn thân mệt mỏi. Tại sao vậy, cháu có bị bệnh gì không? (Nguyễn Hoàng Tuấn, TP Cần Thơ)





Theo kinh nghiệm dân gian, trà từ lá cây vằng rất tốt cho phụ nữ sau sinh vì giúp lợi sữa, tăng cường trao đổi chất. Ngoài ra, trà vằng có tác dụng mát gan nên tốt cho người bị nóng trong, mụn nhọt.

Ngoài tác dụng lợi sữa và thanh nhiệt, các tác dụng khác của trà vằng chưa được nghiên cứu nhiều

Gần đây, trà vằng còn được xem là có che-dang-cao-bang tác dụng hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, tiểu đường, cao huyết áp, giảm cân, giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, vẫn chưa có bằng chứng chứng minh trà vằng có tác dụng trên.

Nhìn chung, chè đắng cao bằng, trà khổ qua hay trà vằng là những loại trà có tác dụng kích thích tiêu hóa, tăng trao đổi chất, nên có tác dụng kiểm soát cân nặng, hạn chế tăng cân.

Vì thế, trong quá trình giảm cân, bạn vẫn có thể sử dụng các loại trà này nhưng nên dùng với liều lượng vừa phải. Mỗi ngày chỉ nên dùng 1-2 ly. Cần lưu ý đến lượng đường cho thêm khi uống các loại chè đắng cao bằng.

Để giảm cân, bạn cần có chế độ dinh dưỡng khoa học hạn chế năng lượng nạp vào ở mức 30kcal/kg cân nặng/ngày, dành 30 phút mỗi ngày để tập thể dục và dùng sản phẩm có cơ chế giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng mới là giải pháp giúp giảm cân thật sự.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/che-ang-pha-uong-hang-ngay-giam-can-co.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?