tk88vninfo: Vì sao Cải xoăn đà lạt đà lạt giá cao nhưng vẫn lôi kéo quý khách

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Vì sao Cải xoăn đà lạt đà lạt giá cao nhưng vẫn lôi kéo quý khách


Vì sao Cải xoăn đà lạt đà lạt giá cao nhưng vẫn lôi kéo quý khách


Từ Cải xoăn, ban có thể chế biến được các món ăn bổ dưỡng với hương vị thơm ngon cho sức khỏe. Chẳng hạn, Cải xoăn có thể ăn sống, chế biến thành các món xào, luộc, nướng với các loại thịt heo, bò… rất dễ thay đổi khẩu vị cho bữa ăn hàng ngày, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Một só món ăn và cách chế biến đơn giản từ Cải xoăn đà lạt:

- Salad Cải xoăn: Bạn có thể sử dụng tại đây Cải xoăn trộn cùng với các loại rau sống khác như bắp cải tím, cà chua, dưa chuột… để làm nên món salad ngon, dễ ăn mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng.

- Cải xoăn đà lạt xào: Cải xoăn có thể xào một mình, xào với các loại rau khác hoặc xào với thịt đều rất hấp dẫn.

- Cải xoăn nướng: Sử dụng Cải xoăn đà lạt để nướng trong lò nướng là bạn sẽ có được một món ăn vặt ngon hơn khoai tây chiên mà còn nhiều dinh dưỡng nữa đó. Để tìm hiểu chi tiết hơn về cách nấu các món ăn với Cải xoăn đà lạt, bạn có thể xem lại các bài viết trước đó của Happy Trade.

Vậy, dù có giá thành cao hơn gấp nhiều lần so với các loại rau cải thông thường nhưng nhờ vào giá trị dinh dưỡng, Cải xoăn đà lạt vẫn rất được lòng các chị em phụ nữ. Để mua được rau sạch, đảm bảo tiêu chuẩn, chị em nên tìm mua ở những địa chỉ uy tín nhé!




“Cải xoăn chế biến được nhiều món khác nhau như salad, nước ép, nấu canh... nên dễ thay đổi khẩu vị cho bữa ăn hàng ngày, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ như mình rất thích”, chị Trúc nói.

Trung bình mỗi kg Cải xoăn đà lạt giá dao động 80.000-90.000 đồng, cải xoăn dũng hà phần lớn được đóng gói trong bao bì với trọng lượng nửa kg. Theo nhận định của một số trang trại rau tại Đà Lạt, Cải xoăn là mặt hàng mới và chưa có chứng nhận chất lượng sản phẩm nên sẽ mất thêm nhiều thời gian để vào các hệ thống siêu thị lớn. Do thị trường tiêu thụ không ổn định, chủ yếu phân phối qua mạng xã hội và người quen nên giá cả cũng thường xuyên thay đổi, có thời điểm lên đến 120.000 đồng, nhưng lúc rớt giá chỉ còn khoảng 35.000 đồng một kg.

Anh Đinh Xuân Huynh, chủ trang trại rau trên đường Nguyên Tử Lực (phường 8, TP Đà Lạt), cho biết anh trồng Cải xoăn lần đầu tiên cách đây hai năm nhưng không có người mua, lúc thu hoạch phải nhổ bỏ cả vườn. Dù ngày càng nhiều khách hàng tìm kiếm, sản phẩm thiếu hụt nhưng anh vẫn khá dè dặt khi trồng lại giống mới do chi phí đầu tư khá tốn kém, mỗi túi hạt giống 200gram nhập về từ Mỹ có giá hơn 1 triệu đồng.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/vi-sao-cai-xoan-lat-gia-cao-nhung-van.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?