tk88vninfo: Nụ hoa tam thất - Trị cao huyết áp, hạ mỡ máu, giúp ngủ ngon

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Nụ hoa tam thất - Trị cao huyết áp, hạ mỡ máu, giúp ngủ ngon


Nụ hoa tam thất - Trị cao huyết áp, hạ mỡ máu, giúp ngủ ngon

nụ hoa tam thất là một loại cây quý khó trồng bởi nó đòi hỏi các điều kiện sinh sống trong môi trường rất khắt khe, nhất là nơi có khí hậu mát lạnh quanh năm với nền nhiệt độ 20 đến 25 độ C. chữa mất ngủ bằng nụ hoa tam thất Ý nghĩa vị thuốc nụ hoa tam thất: Tam = 3 có ý nói từ lúc gieo hạt tới lúc ra hoa phải mất 3 năm, Thất = 7 có ý nói từ lúc gieo hạt cây tới lúc thu hoạch phải mất 7 năm. nụ hoa tam thất sapa từ xưa đến nay luôn là vị thuốc quý hiếm chữa được nhiều bệnh.

nụ hoa tam thất sapa là cây thuốc quý hiếm, thuộc họ Nhâm sâm, nụ hoa tam thất sapa rất hiếm ở Việt Nam bởi vì cây này chỉ mọc ở các vùng núi như Sapa, Lào Cai.. có độ cao 1.500m trở lên, cây thích hợp với khí hậu lạnh.





Người bị cao huyết áp: Giúp điều trị hạ cao huyết áp, giảm cholesterol, giảm mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, giúp tăng cường tuần hoàn máu. Người bị bệnh tim mạch: phòng ngừa các biến chứng tim mạch, tai biến mạch máu não, tai biến não, chữa những người kém trí nhớ, ngăn ngừa chứng lú lẫn ở người già.

Người bị bệnh tiểu đường: nụ hoa tam thất sapa giúp hạ đường huyết, giúp bệnh nhân tiểu đường mạnh khỏe và giảm các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra. Người ăn uống kém, lao động quá sức: giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tăng lực mạnh, tăng khả năng làm việc.

Người bị bệnh về gan: nụ hoa tam thất non rất tốt cho tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc gan, hạ men gan; điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ nên rất tốt với người gan nhiễm mỡ.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/nu-hoa-tam-that-sapa-hoan-tien-100-neu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?