tk88vninfo: Hạt sen khô giá bao nhiêu 1kg

Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Hạt sen khô giá bao nhiêu 1kg


Hạt sen khô giá bao nhiêu 1kg

Trong 100g hạt sen có chứa 350 calo, 63-68 gam carbohydrate, 17-18gam protein, nhưng chỉ có 1,9-2,5 gam mỡ, còn lại là các thành phần khác như: nước (13%), khoáng chất (chủ yếu là natri, kali, canxi, phốt pho). Trung bình, hạt sen khô giá bao nhiêu cứ một ao-xơ hạt sen khô (28 gam) cung cấp khoảng 5 gam protein chất lượng cao, ngoài ra còn giàu chất xơ lại không chứa đường, hương vị thơm ngon hợp với sở thích của nhiều người.

Là đại lý sản xuất và phân phối các chế phẩm từ hạt sen khô đến với trực tiếp người tiêu dùng, Dũng Hà cam kết cung cấp các sản phẩm hạt sen có giá rẻ nhất trên thị trường. Hiện tại, mức giá hạt sen mà chúng tôi đang cung cấp tại website Nông sản Dũng Hà đang là 250k trên 1kg hạt sen thành phẩm. Có thể nói, nếu so sánh về chất lượng sản phẩm hạt sen có trên thị trường thì đây là mức giá rất phù hợp để người tiêu dùng có thể mua và trực tiếp nấu những món ăn ngon cho gia đình mình





Ngoài ra hạt sen còn có tác dụng chữa bệnh như:

– Trẻ em tiêu chảy kéo dài, gầy yếu kém ăn: Kết hợp hạt sen và gạo tẻ rang vàng, tán nhuyễn cho trẻ ăn khi đói sẽ có hiệu quả tốt.

– Trẻ con nóng khát: hạt sen 20g, tại đây bèo cái 2 cây, gừng tươi 2 lát, đổ một tô nước đun kỹ, cho uống thay nước chè.

– Chữa di tinh, đái đục: hạt sen khô sao vàng, bạch linh 20g tán nhuyễn thành bột 2 loại, sau đó dùng muỗng cà phê hòa tan với nước uống trước khi đi ngủ.

– Chữa lòi dom: DÙng hạt sen tẩm rượu phởi khô sau đó nấu với đuôi lợn nêm vừa đủ ăn, ăn mỗi ngày sẽ có cải thiện hiệu quả

Hạt sen giá bao nhiêu tiền 1kg? mua ở đâu?

– Hạt sen tươi bóc vỏ, bóc tim có giá 100.000 – 130.000/1kg.

– Hạt sen có thể mua ở những cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị, người bán rong ngoài đường, các trang bán hàng online v.v…

Qua bài viết Hạt sen có tác dụng gì giá bao nhiêu tiền 1kg mua ở đâu? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/hat-sen-gia-bao-nhieu-1kg.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?