tk88vninfo: Địa chỉ Chuyên thu mua Nông Sản

Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Địa chỉ Chuyên thu mua Nông Sản


Địa chỉ Chuyên thu mua Nông Sản


"Hiện nhà mình còn khoản tiền vay của chủ đại lý nông sản là 60 triệu đồng với lãi suất 3%/tháng. Khi vay chỉ nói bằng miệng, không tài sản thế chấp nhưng cuối mùa vụ phải bán mì cho chủ vay. Do mình vay nợ trước nên khi họ vào rẫy thu mua mì của mình, nông sản Dũng Hà chuyên thu mua nông sản – Số lượng lớn – Giá cao – Cạnh tranh họ lấy với giá thấp hơn các chỗ khác từ 500 đồng đến 700 đồng/kg", chị Chuôn nói.

Chị Nay Chuôn lao đao với khoản nợ 60 triệu đồng không biết khi nào mới trả được.

"Cứ thu hoạch xong là nhà mình cấn nợ cho họ hết. Sau đó, thiếu tiền thì lại chạy ra họ vay để chi tiêu, ăn uống. Không biết, đến khi nào mình mới trả được hết nợ" chị Chuôn cho biết thêm.



Tương tự, gia đình bà Y Moe (ngụ thôn Mlat, xã Chư Mố) xuất khẩu nông sản cũng vay của đại lý thu mua mì trên địa bàn số tiền 40 triệu đồng vào năm 2012 với lãi suất 3%/ tháng. Đến nay, nợ gốc và lãi đã hơn 43 triệu đồng.

"Vay ở đại lý dù lãi cao nhưng được cái nhanh. Nhà có 2ha mì, năm nào thu hoạch cũng phải bán để trả lãi cho chủ nhưng vẫn chẳng đủ. Giá mì ngoài thị trường 3.500đ/kg, chủ nợ chỉ mua với giá 2.700đ/kg. Mình rất bức xúc vì bị ép giá nhưng cũng phải bán vì nếu không bán họ sẽ đòi tiền gốc”, bà Y Moen nói.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/nong-san-dung-ha-chuyen-thu-mua-nong-san.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?