tk88vninfo: Chế biến súp Củ Cải đỏ kiểu Nga

Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Chế biến súp Củ Cải đỏ kiểu Nga


Chế biến súp Củ Cải đỏ kiểu Nga

Súp củ cải đỏ, có một điều thú vị, súp củ cải đỏ tuy là món ăn yêu thích của người Nga nhưng đó lại là món ăn truyền thống của nước “anh em” Ukraina. Món ăn này là sự hòa quyện giữa các loại nguyên liệu rau và thịt.

Súp củ cải đỏ là một món ăn đặc biệt. Không có gì phải bàn cãi rằng đây là món ăn yêu thích của người Ukraine. http://growing-asparagus.com/2018/02/23/cach-lam-sup-cu-cai-do-ngon-tai-nha/ Bạn không bao giờ nhìn thấy món ăn khai vị nào khác ngoài súp củ cải đỏ trên bàn ăn của họ. Củ cải đỏ đóng vai trò là thành phần chủ yếu tạo nên màu sắc cũng như hương vị đặc trưng của món súp nổi tiếng này.

Người Ukraine có cách nấu súp củ cải đỏ nhanh nhất là cho củ cải đã thái nhỏ vào nước xương đã ninh và thêm vài lá nguyệt quế vào. Thông thường, họ sử dụng loại của cải có vỏ và ruột đều là màu đỏ, chứ không dùng loại củ cải bé, hơi tròn có vỏ màu đỏ nhưng ruột bên trong lại trắng. Vì như vậy Màu của món súp trông mới đẹp. Tuy nhiên, Vào thế kỷ XIX, vua Peter I đã mang về và trồng trên những mảnh đất Slav khoai tây. Nó bắt đầu thay thế cây củ cải truyền thống. Những của khoai tây trở thành một phần không thể tách rời trong món súp củ cải đỏ.




Đây là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất tại Nga. Thật tuyệt vời khi bạn thức dậy, củ cải đỏ dũng hà thưởng thức 1 chén súp củ cải đỏ thì không còn gì bằng. Món ăn này vừa ngon, vừa đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Thịt bò rửa sạch, cắt miếng vừa ăn. Củ cải đỏ, khoai tây gọt vỏ, cắt nhỏ

Cà rốt gọt vỏ, cắt hạt lựu. Cà chua rửa sạch, cắt nhỏ còn hành tây bóc vỏ, cắt mỏng. Băp cải cắt sợi, rửa sạch rồi để ráo.

Làm nóng dầu ăn trong nồi, cho thịt bò, hạt nêm, muối vào, xào qua.

Tiếp theo, cho cà chua, củ cải đỏ, khoai tây, cà rốt, hành tây vào xào 10 phút. Sau đó, đổ 1 lít nước vào, nấu nhừ.

Cho bắp cải vào cùng, khuấy đều rồi tiếp tục nấu. Cuối cùng chỉ việc rắc hành lá, nêm nếm lại cho vừa ăn.

Thêm kem hoặc ăn kèm với bánh mì đen cho đúng kiểu của người Nga luôn này. Một món khai vị rất hoàn hảo phải không nhỉ?


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/bi-quyet-lam-sup-cu-cai-o-thom-ngon-bo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?