tk88vninfo: Danh sách cửa hàng Bán buôn thực phẩm sạch Hà Nội

Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Danh sách cửa hàng Bán buôn thực phẩm sạch Hà Nội


Danh sách cửa hàng Bán buôn thực phẩm sạch Hà Nội


Ví dụ, ngoài chợ bắp cải giá 8.000 đồng/kg, siêu thị bán 15.000 đồng/kg thì trong các cửa hàng thực phẩm sạch giá lên tới 32.000 đồng/kg; cải bó xôi ngoài chợ bán 7.000 đồng/kg, siêu thị 16.000 đồng/kg http://kinggroup.info/dia-chi-cung-cap-thuc-pham-sach-o-ha-noi-uy-tin-nhat.html thì cửa hàng rau sạch giá 32.000 đồng/kg; xà lách ngoài chợ giá 10.000 đồng/kg, siêu thị 16.000 đồng/kg thì cửa hàng rau sạch lên tới 50.000 đồng/kg.

Đối với thịt, thủy hải sản tươi sống, các cửa hàng thực phẩm sạch cũng "chặt chém" không thương tiếc. Cụ thể, ngoài chợ cá trắm trắng cắt khúc giá 70.000 đồng/kg thì cửa hàng thực phẩm sạch bán tới 175.000 đồng/kg; tôm sú ngoài chợ bán 400.000 đồng/kg thì trong cửa hàng giá gần 600.000 đồng/kg.

Dù biết thực phẩm sạch tốt hơn cho sức khỏe nhưng với giá bán “trên trời”, “một mình một giá” như hiện nay, nhiều người cũng khá bức xúc. Chị Phạm Thương - một nhân viên ngân hàng ở Cầu Giấy (Hà Nội), cho biết: “Thu nhập của gia đình tôi không thấp, song nếu để ý kỹ, giá thực phẩm ở cửa hàng sạch rất vô lý. Có hôm mua vài món hàng mà hết cả triệu đồng, cứ như bị… móc túi”.



Anh Lưu Minh- một chủ cửa hàng thực phẩm sạch ở quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, anh có nhiều bạn bè đầu tư tiền của mở cửa hàng thực phẩm sạch. Người chuyên về rau quả, người chuyên về thịt cá, trong đó có người bỏ cả vài tỷ đồng ra đầu tư nhưng cũng có người chỉ 50 triệu hay 100 triệu đồng.

“Cửa hàng thực phẩm sạch hiện nay xuất hiện nhan nhản trên phố mà người dân đều mua bằng… niềm tin chứ không dựa vào cửa hàng lớn hay nhỏ. Đôi khi chỉ cần một cửa hàng trong ngõ hẻm nhưng có uy tín, tại đây khách vẫn tấp nập vào mua và ngược lại, cửa hàng ngoài phố lớn chưa chắc đã hút khách nếu như không đủ độ tin tưởng”- anh Minh chia sẻ.

Theo khảo sát của PV, tại các chuỗi cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch lớn như Bác Tôm, Vinmart, FVF, Biggreen… giá bán các sản phẩm sạch chỉ cao hơn 10-20% so với sản phẩm bình thường. Trong khi giá bán tại các cửa hàng, ki-ốt nhỏ lẻ thì tùy vào mức niêm yết giá theo… quy định của chủ cửa hàng đó.

Theo anh Minh, mấy năm trước bản thân anh đã từng bắt tay vào kinh doanh thực phẩm sạch với số vốn 20 triệu đồng. Anh lên Hòa Bình bắt lợn của người dân trong bản, nhờ họ giết thịt rồi đóng thùng lạnh gửi xe khách về Hà Nội để bán tại nhà, mỗi lần 1-2 con tùy số lượng khách đặt hàng.

Sau một thời gian, thấy phản hồi của khách rất tốt, lượng khách đặt mua mỗi ngày một tăng anh mới tìm địa điểm mở rộng cửa hàng của mình, đồng thời cung ứng đa dạng sản phẩm hơn từ rau củ cho đến hoa quả, thịt cá.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/ia-chi-cung-ung-thuc-pham-sach-tai-ha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?