tk88vninfo: Rau cải xoăn kale chứa rất nhiều chất dinh dưỡng

Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Rau cải xoăn kale chứa rất nhiều chất dinh dưỡng


Rau cải xoăn kale chứa rất nhiều chất dinh dưỡng


Trong một lần chia sẻ về việc chuẩn bị cho vai diễn gợi cảm trong bộ phim bom tấn Iron Man 2, Gwyneth Paltrow đã tiết lộ chế độ ăn uống nghiêm ngặt chỉ toàn cải xoăn kale. rau cải xoăn kale chứa rất nhiều chất dinh dưỡng Đó là nước ép cải xoăn cho bữa sáng, súp gà tây cải xoăn cho bữa trưa, hỗn hợp nước ép trái cây với cải xoăn cho bữa tối. Vì thế, cô luôn có một thân hình hoàn hảo.

Còn diễn viên Jennifer Aniston cũng rất cởi mở khi nói về tình yêu dành cho rau cải xoăn: "Khi có một ngày "xõa" sau những ngày ăn lowcab, tôi chỉ ăn món cải xoăn chiên giòn".

Ngoài ra, còn nhiều ngôi sao khác cũng "nghiện" siêu thực phẩm này như Beyoncé Knowles, Kevin Bacon, Heidi Klum, Victoria Beckham.... Thậm chí ở Mỹ còn có Ngày cải xoăn, thành lập vào năm 2012 và được tổ chức vào thứ 4, tháng 10 hàng năm.

Vào những ngày này, ban tổ chức sẽ phổ biến những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc cải xoăn, nhấn mạnh tính linh hoạt trong chế biến món ăn cũng như thúc đẩy ăn, trồng và chia sẻ cải xoăn trên khắp nước Mỹ.



Mặc dù giống cây này ưa thời tiết mát mẻ, tốt nhất khi nhiệt độ xấp xỉ khoảng 21 độ C, nhiệt độ càng cao thì cây giá rau cải xoăn càng có vị đắng nhưng nó vẫn bảo toàn đủ chất dinh dưỡng.

- Ngâm hạt trong nước ấm khoảng 2-5 tiếng trước khi gieo.

- Chuẩn bị đất trồng trong thùng xốp có lỗ thoát nước và bạn nên bón phân, tưới nước và làm đất tơi xốp khoảng 1 tuần trước khi gieo hạt.

- Đào những lỗ nhỏ sâu 1 – 1,5cm và cách nhau khoảng 15cm rồi gieo hạt cải xoăn vào. Phủ đất lên trên và tưới nước. Giống cây này luôn cần đủ ẩm nên bạn phải đảm bảo luôn có đủ nước.

- Khi cây cao khoảng 10-15cm, có thể bón thêm phân để cây lớn nhanh và nhận được đủ dinh dưỡng. Bạn cần lưu ý chỉ tưới nước khi thấy đất có dấu hiệu bị khô.

- Sau khoảng 70-95 ngày, bạn có thể thu hoạch. Bạn nên tỉa lá từ ngoài vào trong.



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/cai-xoan-chua-rat-nhieu-chat-dinh-duong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?