tk88vninfo: Mua thực phẩm sạch hà nội uy tín chất lượng

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Mua thực phẩm sạch hà nội uy tín chất lượng


Mua thực phẩm sạch hà nội uy tín chất lượng


Cô Nguyễn Thị Phương, ở Q.Phú Nhuận, cho biết thêm: “Siêu thị cũng tùy lúc. Ví dụ có lần mua thịt cốt lết ở đó về nấu có mùi hôi rất khó chịu. Nhưng mua thịt ở chợ cũng không mấy an tâm vì chẳng rõ nguồn gốc. Vậy nên tìm được chỗ mua đồ sạch bây giờ khó hơn lên trời”.

Có 26 bà nội trợ cho biết tùy theo loại thực phẩm sạch mà chọn địa điểm phù hợp chứ không phụ thuộc một chỗ mua sắm cụ thể. “Lựa thực phẩm sạch hà nội mua thực phẩm sạch chỗ nào rẻ uy tín chất lượng quan trọng nhất vẫn là con mắt mình chứ không kể gì ở siêu thị hay chợ. Tùy thuộc vào sản phẩm mà mình mua, ví dụ rau củ quả nên đi siêu thị vào sáng sớm, còn cá thịt mua ở chợ tươi hơn” - chị Thanh Tâm, Q.Phú Nhuận, chia sẻ.

Trong số 100 người được khảo sát thì có đến 45% cảm thấy không tin tưởng vào các địa điểm mua thực phẩm sạch hằng ngày của họ. Tuy nhiên phần đông người nội trợ vẫn quyết định lựa chọn thực phẩm sạch hà nội ở đó do “thuận tiện”, do “đã quen mua không thấy ảnh hưởng gì”.



Trước tình hình khó nhận biết về chất lượng thực phẩm sạch như hiện nay, các bà nội trợ chia sẻ nhiều “bí kíp” để có bữa cơm an toàn cho gia đình. Giải pháp phổ biến vẫn là tự trang bị thông tin, kiến thức, kỹ năng lựa chọn thực phẩm sạch (chiếm 77%).

Chị Bảo Thư, ngụ tại Q.Tân Bình, cho biết: “Khi mua phải xem kỹ thức ăn bằng kinh nghiệm của mình, nhìn bằng mắt chưa đủ, phải sờ ấn bằng tay, kiểm tra cả chất lượng sau khi nấu”.

Một thực tế là có 17% người dân được khảo sát không nắm rõ thông tin về các địa điểm thực phẩm sạch mua ở đâu cửa hàng bán thực phẩm sạch hiện nay. Vì vậy giải pháp cần phải tuyên truyền thông tin hướng dẫn người dân hiểu biết nhiều hơn về những địa điểm bán thực phẩm sạch hà nội nhận được 59% đồng tình.

Bên cạnh đó, họ cũng góp ý thêm về việc cơ quan chức năng cần phải thông tin kiến thức rộng rãi đến người dân thế nào là thực phẩm sạch, cách phân biệt thực phẩm sạch kém chất lượng, những thứ nên tránh...


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/mua-thuc-pham-sach-ha-noi-tai-au-o-ha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?