tk88vninfo: Nơi Bán trinh nữ hoàng cung khô giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Nơi Bán trinh nữ hoàng cung khô giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất


Nơi Bán trinh nữ hoàng cung khô giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Ngày nay với các bệnh u hay ung thư càng phát triển mà. Các loại thuốc Tây có nhiều tác dụng phụ mà quá trình điều trị lại tốn kém. Nhiều người đã tìm đến các vị thuốc Nam và nổi tiếng trong điều trị u xơ, ung thư tiền liệt tuyến. trinh nữ hoàng cung khô giá bao nhiêu tại Hà Nội Phải nói đến là trinh nữ hoàng cung khô.

Một thảo dược quý mà người xưa ví von là vị thuốc của hoàng cung. Vậy Dũng Hà cung cấp sỉ lẻ trinh nữ hoàng cung và phân phối sỉ lẻ trinh nữ hoàng cung. Liên hệ Dũng Hà để biết thêm chi tiết, chúng tôi là địa điểm mua bán trinh nữ hoàng cung chất lượng toàn quốc




Cây trinh nữ hoàng cung khô có thân giống củ hành có các bẹ lá xếp úp vài nhau tại thành thân giả khoảng 10cm và lá của trinh nữ hoàng cung thì rất dài từ 80-100cm hoa của nó có mài trắng và điểm phớt tím ở cánh hoa.

Khi bạn dùng để chữa các bệnh u tuyến tiền liệt, trinh nữ hoàng cung giá bao nhiêu tiền u xơ tử cung, ung thư vú, hay viêm loét dạ dày thì nên dùng lá khô và lá tươi với liều lượng như sau:
Lá tươi thì dùng khoảng 3 lá rửa sạch tái nhỏ và sắc với khoảng 500ml nước sạch, sắc đế khi còn lại một khoảng 100-150ml thì bỏ ra uống trong khoảng 3 ngày sau khi ăn .

Với lá khô thì có dùng 200g với 500ml rồi sắc như với lá tươi và sử dụng tương tự.

Những bệnh nhân bị viêm họng hạt thì có thể sử dụng trinh nữ hoàng cung. Với 1/3 lá tươi cùng 3g rễ cây dằng xay, ngâm cùng chút muối là có thể trị tận gốc bệnh.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/ieu-tri-benh-phu-khoa-trinh-nu-hoang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?