tk88vninfo: Bưởi Da Xanh – Giá Bán buôn Bưởi Da Xanh ở Nông Sản Dũng Hà

Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Bưởi Da Xanh – Giá Bán buôn Bưởi Da Xanh ở Nông Sản Dũng Hà


Bưởi Da Xanh – Giá Bán buôn Bưởi Da Xanh ở Nông Sản Dũng Hà

Bưởi Da Xanh bến tre có nguồn gốc từ đâu vẫn là câu hỏi cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng. Có người cho rằng Bưởi Da Xanh bến tre xuất phát từ xã Mỹ Thạnh An, Bến Tre, nhưng cũng có người cho rằng giống bưởi này gốc ở Mỏ Cày Bắc. Cho dù thế nào, tại đây thì đối với người Bến Tre, Bưởi Da Xanh bến tre vẫn là loại đặc sản được du khách gần xa ưa ái hết lời khen ngợi.

Bưởi Da Xanh bến tre có dạng hình cầu, mỗi quả nặng khoảng 1,2 - 2,5 kg/1 trái. Bưởi Da Xanh khi chín có vỏ trái màu xanh hoặc vàng nhạt, vỏ rất mỏng và dễ lột. Tép bưởi bó chặt, màu hồng, mùi thơm, vị ngọt thanh mát, không hạt.

Cây Bưởi Da Xanh không chỉ là loại trái cây thơm ngon còn bổ dưỡng cho sức khỏe con người từ vỏ đến hạt.





Tôi cũng đã từng mua tại Chợ Đầu Mối, hay tại Vựa để làm nhà cung cấp cho: Nhà hàng, Khách sạn, Karaoke, Shop Trái cây cao cấp…và tôi biết rõ cảm giác thiếu tự tin cùng những hệ lụy từ đó khi mà hàng hóa không đồng đều như mình cam kết…

Trăn trở vì điều đó, tôi lặn lội tìm kiếm nguồn hàng chất lượng cao khắp Miền Tây Nam Bộ như: Tiền Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Bến Tre… bưởi da xanh loại 1 rồi Miền Đông Nam Bộ như: TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương. Sau hơn 6 năm, Nhà phân phối Bưởi Việt của chúng tôi đã kết nối được với những trang trại quy mô lớn nhất cả nước, đầu tư bài bản và tâm huyết với mong muốn Nâng Tầm Bưởi Việt

Qua đó, cho ra mắt dòng Bưởi Da Xanh bến tre cao cấp, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường 1 sản phẩm nông sản Việt Nam xứng tầm Quốc Tế với đặc tính 3 NHẤT:

Đều quả NHẤT

Chất lượng ngon NHẤT

Mẫu mã sang trọng, tinh tế & đẳng cấp NHẤT

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/ban-si-buoi-da-xanh-ac-san-ben-tre-chat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?