tk88vninfo: Địa chỉ mua Bán Quế thanh tại đâu, giá quế bao nhiêu tiền 1kg

Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Địa chỉ mua Bán Quế thanh tại đâu, giá quế bao nhiêu tiền 1kg


Địa chỉ mua Bán Quế thanh tại đâu, giá quế bao nhiêu tiền 1kg


thanh quế khô được chế biến từ quế thanh tươi, khi khô quế thanh cuộn tròn lại đường kính khoảng 4cm, dài khoảng 10 - 40 (cm). Khi vỏ đã khô sẽ được đóng trong túi kín để bảo quản. thanh quế giá mua ở đâu thanh quế có tác dụng hiệu quả trong việc chữa cảm cúm, ho và cảm lạnh, giảm các triệu chứng đau đầu, căng thẳng, chống buồn nôn do say tàu xe, chữa trị đau nhức xương khớp, khử mùi, làm thơm quần áo...

- Chữa bệnh lạnh như tay lạnh, đau bụng trúng thực, ỉa chảy, chữa cảm lạnh, sốt không ra mồ hôi: Pha dùng như trà hoặc ăn trực tiếp.

- Ngăn ngừa lão hóa da: Trộn 1 muỗng cà phê bột thanh quế với nước chín (nước đun sôi để nguội) rồi thoa đều lên da nhằm cải thiện collagen, để yên khoảng sáu giờ sau đó rửa sạch.

- Chế biến thành tinh dầu để làm thuốc và sử dụng trong kỹ nghệ hương liệu, nước hoa...





Bổ não

- quế thanh kích thích hoạt động của não như một loại thuốc bổ, giúp loại trừ sự căng thẳng thần kinh cũng như suy giảm trí nhớ.

- Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng ngửi thanh quế làm tăng nhận thức, trí nhớ hiệu quả, tăng khả năng tập trung và nhạy bén.

Giảm các bệnh truyền nhiễm

- Với khả năng chống khuẩn, chống nấm, quế thanh dũng hà chống vi rút, chống các vật ký sinh và là chất khử trùng nên thanh quế rất hữu hiệu trong việc chống viêm nhiễm cả bên trong và ngoài.

- thanh quế được xem là rất hiệu quả trong việc chống lại bệnh nấm âm đạo, nấm vòm họng. ngừa bệnh viêm nhiễm vùng âmđạo, nhiễm trùng vòm họng, loét dạ dày và chấy trên đầu.

Dễ chịu trong kỳ nguyệt san

- quế thanh rất tốt cho phụ nữ, giúp giảm thiểu chứng chuột rút và những khó chịu khác trong thời gian nguyệt san.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/thanh-que-gia-bao-nhieu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?