tk88vninfo: Chuyên Cung ứng bột tiêu xay sạch, bột mịn, nguyên chất, ko pha trộn

Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Chuyên Cung ứng bột tiêu xay sạch, bột mịn, nguyên chất, ko pha trộn


Chuyên Cung ứng bột tiêu xay sạch, bột mịn, nguyên chất, ko pha trộn

hạt tiêu xay không chỉ là gia vị cho những món ăn ngon mà còn có tác dụng đối với sức khỏe. Sau đây cùng tìm hiểu tác dụng chữa bệnh thần kỳ của bột tiêu xay. chuyên cung cấp hạt tiêu xay sạch, bột mịn, nguyên chất, không pha trộn Tiêu đen có vị hăng, đắng và cay. Ở Ấn Độ, hạt tiêu xay được dùng rất phổ biến trong nhiều món ăn, nhất là món cà ri.

hạt tiêu xay được dùng làm thuốc chữa nhiều thứ bệnh như hen suyễn, đau nhức, đau họng, trĩ, rối loạn đường tiết niệu, tả, sốt định kỳ và chứng khó tiêu. Trường phái y học Unani coi hạt tiêu là chất kích dục, thuốc xổ, thuốc giảm chướng bụng và các bệnh về lá lách, bạch biến, đau lưng, ợ hơi, liệt, sốt mãn tính.

Thời tiết thay đổi đôi khi gây ra chứng đau họng, có đờm, ho. Để giảm những chứng bệnh này, hãy cho một ít mật ong trộn với nước hạt tiêu xay sắc cho đến khi lượng nước còn một phần tư và dùng trong 1 tuần.



Lấy một lượng nước sắc hạt tiêu xay rồi thêm gấp 1,5 lần bột hạt carum (hạt dùng làm gia vị tăng mùi vị cho bánh mì, bánh ngọt) và 7,5 lần mật ong để dùng chữa bệnh trĩ và sa trực tràng ở người cao tuổi và người suy nhược.

Người Ấn Độ còn dùng hạt tiêu xay xay thành bột và làm đông đặc như sữa chua để bôi lên mụn nhọt. Trộn hạt tiêu xay với bơ tươi đã diệt khuẩn làm từ sữa bò có thể chữa bệnh chàm eczema và ghẻ. giá hạt tiêu xay Trường hợp bướu giáp có thể dùng hạt tiêu xay xay cùng với gỗ cây thông làm thành một thứ bột và bôi lên.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/cong-dung-tri-benh-than-ky-cua-bot-tieu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?