tk88vninfo: Củ cải đỏ đà lạt - tiểu nhân sâm nông phẩm sạch Đà Lạt

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Củ cải đỏ đà lạt - tiểu nhân sâm nông phẩm sạch Đà Lạt


Củ cải đỏ đà lạt - tiểu nhân sâm nông phẩm sạch Đà Lạt


Một điều thú vị là lá của Củ cải đỏ non có chứa nhiều chất sắt hơn cải bó xôi. Bên cạnh đó, Củ cải đỏ đà lạt có chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất khác nữa như axít folic, phốt pho, magiê và B6.

Sắc tố màu beta cyanin trong Củ cải đỏ có thể giúp gan giải độc, củ cải đỏ đà lạt bổ xung nhiều dưỡng chất tạo hiệu ứng dây chuyền đến mạch máu bằng việc loại bỏ các độc tố trong gan và chống sự hình thành các lớp mỡ.

Nước Củ cải đỏ đà lạt đã được chứng minh là giúp giảm cao huyết áp. Nó có tác dụng đối với 25% dân số thế giới trong độ tuổi trưởng thành và là một nhân tố quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh tim mạch vành và bệnh đột quỵ.Mỗi ngày uống 500ml nước ép Củ cải đỏ thì sau 24 giờ sẽ có tác dụng giảm cao huyết áp rất tốt.




Salad củ cải rau diếp

Nguyên liệu: 200g Củ cải đỏ đà lạt, 100g rau diếp, gia vị, dấm.
Cách làm: Củ cải đỏ đà lạt rửa sạch, cắt lát tròn mỏng, ngâm với dấm, gia vị khoảng 15 phút. Hãy bày tại đây ra đĩa cùng rau diếp để ăn cùng, bạn sẽ có món salad vừa dễ ăn, mát, lại giúp giảm cân nhanh chóng.

Súp Củ cải đỏ:

Nguyên liệu: Chuẩn bị một Củ cải đỏ đà lạt, một ít đậu hà lan, ít đậu ngự, 1 củ cà rốt.
Cách làm: Với đậu hà lan hay đậu ngự cần ngâm trước cho mềm. Củ cải đỏ, cà rốt… thái hình vuông nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi hầm nhừ, nếu muốn thêm chất đạm, bạn có thể thêm thịt bò thái miếng vuông hay một ít tôm tươi.

Củ cải đỏ đà lạt trộn dầu ô liu:

Nguyên liệu: Củ cải đỏ, dầu oliu.
Cách làm: Củ cải đỏ thái lát, vài quả cà chua bi, thêm một ít chanh vàng, vài quả hạnh nhân và 1 muỗng dầu ô liu…, bạn đã có món rau trộn ngon tuyệt hảo đem đến vòng eo thon gọn như mong muốn. Hãy bổ sung ngay món salad lạ miệng này vào thực đơn giảm cân của bạn nhé.

Củ cải đỏ đà lạt xào tôm nõn:

Nguyên liệu: Củ cải đỏ đà lạt, tôm nõn, một ít hành tím băm
Cách làm: Thái sợi Củ cải đỏ đà lạt. Sau đó bắc chảo lên bếp, phi thơm hành, cho tôm nõn đã ướp cùng gia vị hạt tiêu vào đảo nhanh tay, cuối cùng cho củ cải vào đỏa đều.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/cu-cai-o-lat-tieu-nhan-sam-nong-san.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?