tk88vninfo: Cách nhận biết mật ong bạc hà nguyên chất cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Cách nhận biết mật ong bạc hà nguyên chất cao nguyên đá Đồng Văn


Cách nhận biết mật ong bạc hà nguyên chất cao nguyên đá Đồng Văn


Theo các kết quả của trung tâm nghiên cứu ong nhiệt đới thì mật ong bạc hà được coi là nguyên chất phải có tỷ lệ phấn hoa bạc hà trên 33% và có màu vàng chanh và màu xanh ô liu (xanh nhạt) như vậy màu vàng chanh và xanh nhạt là đặc trưng của mật ong bạc hà. phân biệt mật ong bạc hà nguyên chất nhưng thế nào Tuy nhiên trong các loại mật ong thì mật ong hoa cải cũng có màu xanh nhạt nhưng mật ong hoa cải không có hương thơm và vị dễ chịu như mật ong bạc hà, một đặc điểm để chúng ta nhận biết được mật ong bạc hà hay không đó là qua mùi hương và mầu sắc (mùi bạc hà rất đặc trưng và mầu xanh hơi vàng hoặc vàng chanh).

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm mật ong gắn mác mật ong bạc hà nguyên chất phần lớn loại mật ong được khai thác từ nguồn mật hoa cây cỏ kim có mầu vàng (như hình phía trên) hoặc đã bị pha tạp với các loại mật ong khác không phải là mật ong bạc hà nguyên chất 100%.



Kỹ năng cơ bản để nhận biết mật ong bạc hà nguyên chất thật phát hiện mật ong giả theo kinh nghiệm của những người có thâm niên trong nghề nuôi ong. mật ong bạc hà mèo vạc Trong trường hợp không thể xác định được thành phần các chất có trong loại mật ong.

Từ lâu, mật ong bạc hà Cao nguyên đá Đồng Văn đã được nhiều người biết đến bởi những dược tính đặc biệt của nó. Đó là khả năng bồi bổ sức khỏe, chữa các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa, đau dạ dày, làm đẹp da…Du lịch Hà Giang có một sản vật độc đáo mà bất cứ ai lên đây cũng muốn mua bằng được. Thức uống đặc biệt này giờ đã trở thành thành thương hiệu nổi tiếng của cực bắc hà giang. Để bất cứ ai khi thưởng thức khiến lòng lưu luyến bâng khuâng.

Do bị làm giả nhiều, người sản xuất, kinh doanh mật ong bạc hà cao nguyên đá Đồng Văn chính hiệu thường dùng cách tuyên truyền miệng vừa bán vừa hướng dẫn người tiêu dùng, khách tham quan một số kỹ năng cơ bản để nhận biết mật ong bạc hà thật phát hiện mật ong giả theo kinh nghiệm của những người có thâm niên trong nghề nuôi ong: Trong trường hợp không thể xác định được thành phần các chất có trong loại mật ong, thì việc phân biệt mật ong bạc hà nguyên chất với mật ong khác, ta có thể nhận ra qua cảm quan.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/bi-quyet-nhan-dien-mat-ong-bac-ha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?