tk88vninfo: Mua miến dong cao bằng không chất tẩy ở đâu

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Mua miến dong cao bằng không chất tẩy ở đâu


Mua miến dong cao bằng không chất tẩy ở đâu


miến dong là món ăn truyền thống lâu đời của ông cha ta được làm từ củ dong giềng, một loại cây trồng nhiều ở miền Bắc, cho bột mịn và làm miến ăn rất ngon. miến dong truyền thống thường có màu hơi đục chứ không trong suốt như những loại bán trên thị trường hiện nay. miến dong cao bằng 1kg bao nhiêu tiền Sở dĩ miến trên thị trường có màu trắng là vì sử dụng nhiều chất tẩy trong quá trình ngâm bột, những chất tẩy này thường chứa thành phần axit tẩy trắng rất cao và có hại cho sức khỏe người sử dụng.



Hiện nay, trên thị trường, những loại miến dong cao bằng không chứa thuốc tẩy rất ít, vì vậy mà câu hỏi mua miến dong cao bằng không chất tẩy ở đâu thật sự rất khó để biết nếu không phải là người có nhiều kinh nghiệm. Trong tất cả các loại miến trên thị trường hiện nay thì miến dong cao bằng được đánh giá là sản phẩm sạch và an toàn hơn cả. Được sản xuất trong làng nghề truyền thống từ đôi bàn tay tài hoa của những người dân quê chân chất, miến dong cao bằng không chứa thuốc tẩy rửa cũng như những hoạt chất làm trắng có hại cho sức khỏe. miến dong Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua miến dong cao bằng thương hiệu cao bằng để sử dụng làm món ăn mỗi ngày.


miến dong cao bằng chính là lựa chọn an toàn và tốt cho sức khỏe của người sử dụng, đáp ứng tiêu chí không chất tẩy rửa có hại. Hãy cùng chọn miến dong cao bằng và bảo vệ sức khỏe của chính bản thân và thành viên gia đình bạn ngay từ hôm nay.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/mien-dong-ban-bao-nhieu-tien-1kg.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?