tk88vninfo: 3 Kích Tím Quảng Ninh loại 1 - Hàng chuẩn 6-7 năm tuổi‎

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

3 Kích Tím Quảng Ninh loại 1 - Hàng chuẩn 6-7 năm tuổi‎


3 Kích Tím Quảng Ninh loại 1 - Hàng chuẩn 6-7 năm tuổi‎


Việc tìm mua được ba kích tím tươi nguyên củ chất lượng không phải điều dễ dàng. Ba kích Trung Quốc do bị hấp nhũn rồi rút lõi nên hình thức rất đẹp, củ tròn xoe. Nhưng thực chất dược liệu đã bị rút sạch trong quá trình hấp và sẽ được cô lại thành cao Ba Kích đem bán. cây ba kích tím quảng ninh, ba kích tím rừng phân bổ ở đâu Vì vậy, mối lo lớn của người tiêu dùng hiện này là làm sao tránh xa được sản phẩm giả từ Trung Quốc và các thương lái, người bán vô lương tâm, để tiếp cận được các sản phẩm uy tín.

Và một trong những địa chỉ đa số khách hàng tin tưởng mua và sử dụng ba kích tím tươi nguyên củ chất lượng là công ty Nông Sản Dũng Hà. Với 20 năm tồn tại và phát triển, bằng sự nhiệt thành, tận tâm và cam kết chất lượng của mình, công ty đã, đang và luôn mang đến cho khách hàng những củ ba kích tím tươi chất lượng nhất.

Ba kích tươi tại công ty Nông Sản Dũng Hà được chia làm 3 loại A1, A2, A3. Củ ba kích tím tươi loại A1 của vùng Tiên Yên, Ba Chẽ, Quảng Ninh có giá 280 nghìn VND 1 cân, loại A2 có giá 220 nghìn VND và loại A3 có giá 150 nghìn VND. Mức giá này vô cùng cạnh tranh so với các cửa hàng trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Ngoài ra, công ty Trúc Bạch còn miễn phí vận chuyển trong Hà Nội với những đơn hàng từ 2kg trở lên và bảo hành 6 tháng cho tới khi ra thành phẩm sử dụng. Để đặt mua những củ “Nhân sâm của Việt Nam” – ba kích tím tươi chất lượng nhất, hãy liên hệ với công ty Nông Sản Dũng Hà ngay hôm nay.




Có thể sử dụng ba kích để ngâm rượu, hay kết hợp với các bài thuốc khác để tăng thêm tác dụng cho củ ba kích. Lương y Minh cho biết, có một điều không phải ai cũng biết, đó là ngâm củ ba kích nguyên cả dây rễ cần loại bỏ cái lõi của củ ba kích.

Lõi củ ba kích không tốt, nó có thể đi ngược tác dụng của củ ba kích, gây liệt dương. Lương y Minh đã gặp trường hợp bị liệt dương do sử dụng củ ba kích lâu năm mà sai cách. Khi sử dụng tại đây củ ba kích dưới bất kỳ hình thức nào bắt buộc chỉ lấy phần thịt của củ.

Bình thường, khi chế biến, chúng ta có thể rửa sạch ba kích để ráo nước, tiến hành bóc lõi bỏ đi, chỉ lấy lại phần thịt của củ sau đó ngâm rượu hay kết hợp với các bài thuốc khác.

Ngoài ra, người ta có thể sử dụng ba kích phối hợp với một số vị thuốc khác để tăng thêm tác dụng như thuốc hoàn ba kích: ba kích 80g, sừng hươu 200g, tiểu hồi 60g, phụ tử chế 16g, quế nhục 30g, thục địa, hoài sơn, mỗi vị 160g, mật ong vừa đủ làm hoàn. Ngày dùng 3 lần, mỗi lần 16 – 20g nếu không uống được rượu.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/ban-ba-kich-tim-quang-ninh-giao-hang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?