tk88vninfo: Thích ăn rau rừng thì tìm ở đâu chất lượng nhất

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Thích ăn rau rừng thì tìm ở đâu chất lượng nhất


Thích ăn rau rừng thì tìm ở đâu chất lượng nhất


Trước thực trạng vệ sinh an toàn thực phẩm chưa được kiểm soát tốt, người dân ngày càng lựa chọn rau rừng an toàn nhiều hơn. rau rừng vùng miền bán Sỉ, bán lẻ số lượng lớn Thấy được những nhu cầu cấp thiết đó chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng đặc sản rau rừng sạch nhất hiện nay.

Nguồn đặc sản rau rừng tại vườn, giá cả ổn định cho các mặt hàng cho dù thị trường biến động.

Hàng hóa luôn đảm báo mới, tươi ngon trong ngày không có hàng tồn, hàng nguội.

Nhân lực sẵn sàng đáp ứng mọi lúc, mọi nơi với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, vui vẻ lịch sự.

Hàng hóa đã được sơ chế theo yêu cầu, đúng quy cách và đủ số lượng. Nếu không đạt yêu cầu có thể đổi hoặc trả lại ngay.

Thời gian thanh toán linh hoạt.

Xuất hóa đơn tài chính theo yêu cầu.-

Với mục tiêu không chỉ riêng sản phẩm chúng tôi luôn đặt dịch vụ lên hàng đầu. Tất cả vì sự hài lòng của quý khách hàng



Theo chị Hương, một bà nội trợ ở Q.3, chị có người đồng nghiệp quê ở Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) lấy được nguồn rau rừng từ người dân địa phương nên chị hay đặt mua từ 3-5kg/tuần để ăn dần. cung cấp rau rừng Các loại chủ yếu là khổ qua (bao gồm trái và đọt), rau chùm ngây, măng… dùng chế biến thành nhiều món (luộc, xào, nhúng lẩu…) như rau thường. Chị Hương cho biết, đặc sản rau rừng ban đầu khó ăn nhưng ăn quen rồi sẽ thấy đậm đà hơn hẳn các loại rau trồng phổ biến.

Khảo sát tại các chợ, cửa hàng rau tại TP.HCM, các loại rau rừng có nguồn gốc từ Tây Ninh được bán khá phổ biến. Có nhiều cửa hàng chuyên bán đồ đặc sản Tây Ninh ở ngã ba Nguyễn Văn Lạc, Ngô Tất Tố (Q.Bình Thạnh), chợ Bến Thành (Q.1), chợ Hoàng Hoa Thám (Q.Tân Bình)… Tuy nhiên, những điểm bán này chỉ bán các loại như: lá săng mào, lá bứa, lá tràm ổi, cần nước, lá mặt trăng, lá săng dẻ, quế vị… dùng ăn kèm trong các món gỏi, món cuốn. Những loại đặc sản rau rừng thực sự lấy từ các tỉnh Tây Nguyên chỉ thấy được bán ở rất ít các cửa hàng rau hay các mối chào bán trên mạng.

Tại cửa hàng trên đường Ngô Tất Tố (Q.Bình Thạnh), đặc sản rau rừng được bán hàng ngày nhưng thường sau 10g sáng mới có rau từ Tây Ninh đưa về, giá trung bình 35.000 - 45.000đ/kg. Chủ cửa hàng cho biết, dù có sáu, bảy loại mỗi ngày nhưng nhập về đến đâu bán hết đến đó. Cửa hàng này mỗi ngày bán tại chỗ 30kg, chưa kể phân phối cho các mối quen khác.



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/cung-ung-rau-rung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?