tk88vninfo: Bán buôn hoa hồi khô số lượng to trên toàn quốc

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Bán buôn hoa hồi khô số lượng to trên toàn quốc


Bán buôn hoa hồi khô số lượng to trên toàn quốc


Cây hồi, là một loại cây thân gỗ, cây trưởng thành có thể cao từ 5-10m. Lá cây hồi trơn, nhẵn bóng, dày và cứng. Hoa màu hồng (hoặc trắng) mọc riêng lẻ tại các kẽ lá.

hoa hồi thực chất là quả hồi, quả hồi hình sao có 8 nhánh nhỏ (hoặc có thể hơn), mỗi nhánh quả có 1 hạt. bán hoa hồi khô Cây hồi thường ra hoa vào mùa tháng 5-6 và thu hoạch vào tháng 7-9 hàng năm. Được cất chữ sử dụng cả năm đều được, quả hồi có mùi thơm đặc trưng.

Cây hồi mọc phân bố rất nhiều ở các tỉnh miền núi phía bắc nước ta, đặc biệt là ở 2 tỉnh Cao Bằng và Lạng Sơn. hoa hồi đã từ lâu được coi là đặc sản của các tỉnh miền núi phía đông bắc nước ta.

Hiện nay cây hồi mọc tự nhiên và còn được người dân trồng rất nhiều trong các khu rừng, là nguồn thu nhập cải thiện đời sống cho người dân tộc phía bắc.
hoa hồi lạng sơn không những được sử dụng làm thuốc chữa bệnh mà còn được sử dụng làm gia vị cho các món ăn hàng ngày rất thơm ngon và bổ dưỡng.

hoa hồi chứa 10-15% tinh dầu, tinh dầu quả hồi có tên gọi là thương phẩm là Star Anis oil. Tinh dầu có màu vàng nhạt, mùi vị đặc biệt, có vị ngọt và kết tinh khi để nhiệt độ lạnh.





Ngoài những gia vị thường dùng thì nước dùng cần có thêm vài nhánh hoa hồi sẽ làm tăng hương vị cho các món bún chả, phở bò, miến ngan.. đều rất thơm ngon đặc trưng

Nguyên liệu gồm có: hoa hồi khô 1 bông, quế 1 thanh, thịt lợn (bò) 0,5 kg, cà rốt 1 củ, gừng tươi, ớt, hạt tiêu, dầu ăn, nước mắm, nước hàng.

Cách làm: Thịt sau khi rửa sạch, thái con trì tầm 3 cm, ướp với gia vị dầu ăn, nước mắm, nước hàng chừng 10 phút cho gia vị ngấm đều. Cà rốt thái thái miếng vừa ăn

hoa hồi lạng sơn, hạt tiêu cho vào chảo rang đảo đều tay giúp tăng mùi thơm cho gia vị. Sau đó xếp hoa hồi khô xuống đáy nồi, cho thịt đã ướp vào và cho nước ngập thịt, đun lửa nhỏ tầm 10 phút, sau đó cho cà rốt vào đun tầm 5 phút là bạn đã có ngay một món ăn thịt kho hoa hồi lạng sơn thơm ngon lạ miệng đưa cơm rất tốt.

Thịt kho tàu, gà hầm, chim bồ câu hầm, chân giò hầm, thịt hấp khoai môn…. đều rất thơm ngon


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/hoa-hoi-kho-tau-tai-au-uy-tin-bai-viet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?