tk88vninfo: Địa chỉ mua măng củ

Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Địa chỉ mua măng củ


Địa chỉ mua măng củ


măng của Nông sản Dũng Hà có xuất xứ từ vùng Tây Bắc , nguyên liệu chính là Măng của cây Tre Rừng! Măng rừng không đắng, không ngọt lừ, mà có vị tươi mát, thanh thanh Chính vì vậy mà kết hợp với nguyên liệu nào làm món gì cũng ngon, thậm chí cả ăn nguyên măng như măng luộc, làm măng chua.... , mua măng khô ngon do măng chỉ có mùa nên muốn dùng được lâu thì người dân Tây Bắc phải bảo quản bằng cách làm măng củ khô!

Mỗi năm, quãng từ tháng 7 đến hết tháng 9 Dương Lịch là bà con đồng bào Thái lại tìm Măng Tre Rừng, vừa dùng tươi hàng ngày, vừa làm măng củ khô dự trữ cho cả năm dài kế tiếp. Đây chính là măng củ mà Chợ Sạch cung cấp tới tay khách hàng.



Măng của chúng tôi thu mua tại bản của địa phương đều được đảm bảo những yêu cầu sau đây:

Củ măng được hái phải là những củ măng còn non, khi chế biến thì người dùng có thể sử dụng hết toàn bộ măng, https://nongsandungha.com/thuc-pham/ban-mang-roi-mang-cu-mang-vau không phải loại bỏ đi bất cứ phần nào vì lý do già quá, hoặc nhiều sơ.​

Măng sau khi được bẻ về sẽ tiến hành luộc măng ngay buổi tối hôm đó.

Măng sau khi luộc phải được phơi hoàn toàn trên nắng tự nhiên.

Măng tươi sau khi bẻ về sẽ được tước sạch vỏ bên ngoài, loại bỏ đi phần già. Sau đó tiến hành luộc khoảng 6-8 tiếng (vì số lượng măng lớn nên thời gian luộc cũng khá lâu). Vời thời gian luộc như vậy mới đảm bảo được măng củ thành phẩm không còn vị đăng.

Măng sau khi luộc xong, tùy vào loại măng mà chúng tôi yêu cầu quy cách miếng măng khi mang đi phơi. Ví dụ: Măng tre củ sau khi luộc xong sẽ được bào dọc theo thân măng. Khi phơi khô sẽ tạo thành những lát măng củ khô mỏng.

Đôi khi cũng tùy thuộc vào mức độ nắng của ngày hôm đó, nếu năng nhiều có thể xẻ măng làm đôi, khứa những đường dọc thân măng và mang đi phơi


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/lien-he-mua-mang-cu-kho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?