tk88vninfo: Tác dụng chữa bệnh của măng tây

Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Tác dụng chữa bệnh của măng tây


Tác dụng chữa bệnh của măng tây

Măng tây được coi là một loại rau hoàn hảo cho sức khỏe và hầu như phù hợp với bất kỳ chế độ ăn uống nào. tác dụng chữa bệnh kỳ diệu của măng tây Có nhiều lý do tại sao tất cả mọi người nên ăn măng tây.

Măng tây sẽ cung cấp rất nhiều các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần như chất xơ, folate, vitamin A, C, E và K. Nó cũng chứa crom, một khoáng chất giúp cải thiện khả năng tiết insulin của cơ thể để loại bỏ glucose từ các tế bào, rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Có nhiều người truyền tai nhau “tin đồn thất thiệt” về măng tây, nói rằng ăn nhiều măng tây sẽ làm nước tiểu có mùi rất khó chịu. Thực tế, loại rau này chính là một bài thuốc lợi tiểu tự nhiên do trong măng tây có chứa các axit amin asparagin. Ăn măng tây có thể lợi tiểu, sẽ giúp cơ thể bạn thải muối dư thừa, mà đặc biệt có lợi cho những người có quá nhiều chất lỏng dư thừa trong cơ thể.




Thân cây măng tây là bài thuốc lợi tiểu tự nhiên rất có tác dụng. Tuy nhiên, bản chất của lợi tiểu là đi tiểu thường xuyên nên rất dễ xảy ra tình trạng mất nước. Nước trong cơ thể càng ít thì sự mất nước diễn ra càng nhanh. Nếu quá trình này diễn ra thường xuyên, bạn có thể bị khô miệng.

Thân cây màu xanh tươi này là một nguồn chất xơ rất tiềm năng. tác dụng của cây măng tây 100g thân cây măng tây chứa 2,1% chất xơ, tương đương với 8% giá trị dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, nạp nhiều chất xơ vào cơ thể quá cũng không nên. Chất xơ giúp loại bỏ độ ẩm nên thường khó đi ngoài, do đó làm ảnh hưởng tới sự vận động của ruột non. Kết quả là bạn sẽ gặp một số vấn đề trong ruột, kèm theo táo bón và đau bụng.

Đây là một trong những tác dụng phụ thường gặp nhất của việc ăn măng tây. Măng tây chứa một chất chống oxy hóa mà thực chất chính là lưu huỳnh mỏ. Điều đáng nói là lưu huỳnh có mùi rất đặc trưng và để lại mùi ở bất kỳ nơi nào nó đi qua. Một hoặc hai ngày là khoảng thời gian cần thiết để có thể đánh bay mùi của lưu huỳnh.

Nếu người bệnh bị phù nề do các chứng rối loạn suy tim hoặc thận, vui lòng không động đến các món ăn chế biến từ măng tây. Nghiên cứu cho rằng loại rau này có thể gây hại cho những bệnh nhân bị phù nề. Để tránh các biến chứng, điều quan trọng là phải kiệng kỵ và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thực phẩm.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: mangtay.net

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/ly-do-buoc-phai-mang-tay-ngay-lap-tuc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?