tk88vninfo: Lợi ích lúc ăn lạc nhân trắng

Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Lợi ích lúc ăn lạc nhân trắng


Lợi ích lúc ăn lạc nhân trắng


Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lạc nhân có khả năng làm giảm nguy cơ mắc bệnh im. lạc nhân đỏ làm giảm nguy cơ mặc bệnh sỏi thận lạc nhân trắng rất giàu chất béo không bão hòa đơn, và chất chống oxy hóa như axit oleic.

Hãy ăn lạc nhân hoặc các thực vật họ đậu khác ít nhất bốn lần 1 tuần để làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và động mạch vành.

lạc nhân là loại thực phẩm rất giàu vitamin B, kẽm và vitamin E giúp loại bỏ căng thẳng nhanh chóng.

Giống như hạt điều hay hạnh nhân, bạn có thể thủ sẵn ở bàn làm việc của mình một hũ lạc nhân rang hay hạt điều, hạnh nhân để nhấm nháp mỗi khi bị căng thẳng.

lạc nhân chứa nhiều mỡ nên cần lượng lớn dịch mật để tiêu hóa chúng. Người đã bị cắt túi mật sẽ không đủ dịch mật để giúp tiêu hóa khi ăn lạc nhân trắng, gây ra chứng tiêu hóa không tốt.





Bên cạnh đó, lạc nhân trắng chứa polyphenol tự nhiên, ngoài việc giảm cholesterol, bảo vệ tim còn có tác dụng chống lão hóa rất tốt.

Chất teta-sitoserol có trong một số loại dầu thực vật như đậu, giá lạc nhân lạc nhân trắng không những giúp chống lại bệnh tim mạch bằng cách can thiệp vào sự hấp thụ cholesterol, chúng còn chống lại bệnh ung thư bằng cách ngăn chặn sự phát triển của các tế bào.

Ngoài ra, theo Đông y, lạc nhân trắng có tác dụng bổ tỳ vị, nhuận phế, tiêu đờm, điều hòa huyết khí, tiêu sưng, cầm máu, lợi tiểu, tăng tiết sữa, mát họng. Khi bị mất tiếng hay phù chân, thiếu sữa, táo bón, huyết áp cao, viêm thận… bạn có thể dùng lạc nhân để chữa.

Nhiều người vẫn thường nghĩ rằng, hàm lượng chất béo trong lạc nhân trắng được coi là quá cao vì thế những người muốn giảm cân, đặc biệt là béo phì cần loại trừ thực phẩm này. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho biết rằng, các sản phẩm từ lạc nhân có thể giúp bạn kiểm soát trọng lượng và ngăn ngừa béo phì rất hiệu quả.

Các chuyên gia dinh dưỡng đã tìm thấy axit folic trong lạc nhân, nó chứa rất nhiều axit không bão hòa đơn béo, làm giảm cholesterol trong máu cao. Ngoài axit folic, lạc nhân trắng cũng chứa nhiều cellulose hữu ích không gây béo phì.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/ich-loi-luc-lac-nhan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?