tk88vninfo: Mua bột hoa hồi ở đâu - Bán

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Mua bột hoa hồi ở đâu - Bán


Mua bột hoa hồi ở đâu - Bán


Ngoài việc chiết xuất tinh dầu hồi, người dân xứ Lạng còn chế biến hoa hồi thành bột để thuận tiện trong việc sử dụng. Vừa có tác dụng tốt đối với sức khỏe, vừa là gia vị không thể thiếu trong các món ăn, bột hoa hồi đã trở thành người bạn thân thiết của mọi bà nội trợ.

bột hồi có rất nhiều tác dụng quý nhưng việc tìm mua hồi đúng chuẩn không phải điều dễ dàng. Bạn có thể tự điều chế bột hoa hồi để có sản phẩm chất lượng nhất, tránh bị pha tạp. Về hoa hồi, http://tinhdau-thiennhien.com/2018/01/31/mua-bot-hoi-o-dau-tai-ha-noi-dia-chi-cung-cap-bot-hoi-uy-tin-nhat/ bạn có thể thu mua trực tiếp từ các hộ dân xứ Lạng hoặc tại các đại lý phân phối chính thức. Thứ bột nhỏ bé này sẽ đem lại những tác dụng kì diệu mà bạn không ngờ tới.

Không ai có thể phủ nhận được tác dụng của bột hoa hồi trong cuộc sống thường ngày. Làm bánh, nâng tầm ẩm thực, chăm sóc sức khỏe,.. là những điều mà bột hoa hồi có thể hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ trong việc chăm lo gia đình. Nếu biết khéo léo tận dụng, từ những cánh hồi nhỏ bé bạn có thể nấu lên vô vàn món ăn hấp dẫn hay có 1 bảo bối kề bên mỗi khi trái gió trở trời. Hồi Lạng Sơn chính là một món quà vô giá không ai có thể khước từ.



Cũng giống như hồi khô và tinh dầu hồi, bột hoa hồi đem lại rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe:

+ bột hoa hồi có vị cay, bột hồi dũng hà tính ôn nên có tác dụng làm ấm cơ thể, đuổi hàn, rất tốt cho hệ tiêu hóa, giảm triệu chứng đầy hơi, đau bụng lạnh, nôn mửa, giải độc thịt cá.

+ Do có hương thơm đặc trưng và khả năng kích thích tiêu hóa, giúp ăn uống trở nên ngon miệng hơn nên bột hồi còn được sử dụng làm gia vị, chế anethol làm nguyên liệu tổng hợp hormon, cất tinh dầu làm hương liệu, điều chế rượu mùi.

Như vậy, bột hoa hồi là gia vị mà bất cứ bà nội trợ nào cũng nên sử dụng trong món ăn của mình vì ngoài việc làm tăng hương vị món ăn hồi còn rất tốt cho sức khỏe. Đây quả là món quà kì diệu mà đất mẹ đã ban tặng cho chúng ta.

bột hoa hồi được sử dụng nhiều nhất trong ẩm thực. Đây là nguyên liệu chính trong ngũ vị hương – gia vị tẩm ướp không thể thiếu trong mọi căn bếp. Ngoài ra, các đầu bếp còn sử dụng bột hồi để ướp các loại thịt như cừu, dê, bò, vịt, thịt rừng, .. để khử mùi tanh. Trong quá trình chiên, xào, nấu nước súp thịt phá lẩu, thịt quay, làm bánh xôi vị, bột hồi cũng là gia vị không thể thiếu trong việc tạo nên hương vị hoàn chỉnh cho món ăn.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/tim-bot-hoi-o-au-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?