tk88vninfo: Quế thanh khô sở hữu công dụng gì ? phương pháp dùng quế thanh hiệu quả

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Quế thanh khô sở hữu công dụng gì ? phương pháp dùng quế thanh hiệu quả


Quế thanh khô sở hữu công dụng gì ? phương pháp dùng quế thanh hiệu quả

Cây quế thanh còn được gọi với một số tên: quế thanh, quế thanh Yên Bái, quế thanh Quỳ, quế thanh Quảng, quế thanh khô Bì, Mạy quế thanh. địa chỉ bán quế thanh khô Tên khoa học là Cinnamomum loureirii Nees. Họ long não (Lauraceae).

Mô tả: Cây quế thanh khô là loài cây thân gỗ, trưởng thành có chiều cao 10-20m, đường kính có thể đạt tới 40cm. Vỏ cây nhẵn, thân phân thành nhiều nhánh. Lá mọc so le nhau, có cuống dài khoảng 1cm cứng và giòn; đầu lá nhọn hoặc có hình dáng hơi tù, có 3 gân hình cung.

Mặt trên của lá xanh bóng, mặt dưới lá xanh đậm. Hoa màu trắng chụm theo từng chùm nhỏ chỉ bằng nửa hạt gạo, mọc ở nách lá hoặc ở ngọn cành. Quả hạch hình trứng, khi chín chuyển sang màu nâu tím, nhẵn.





Trong công trình nghiên cứu ảnh hưởng của nhiều chất thực phẩm khác nhau (bao gồm quế thanh khô) lên mức đường trong máu, các nhà nghiên cứu tại Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng Con người của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ ở Beltsville, Maryland đã phát hiện ra rằng một hợp chất polyphenol hòa tan trong nước được gọi là MHCP có trong quế thanh khô có khả năng kiểm soát đường huyết hiệu quả.

Do tính chất chống nấm, kháng khuẩn, kháng vi trùng và sát khuẩn nên quế thanh khô còn có hiệu quả trong việc phòng và hỗ trợ điều trị các nhiễm trùng bên ngoài cũng như bên trong. thanh quế giá bao nhiêu Nó giúp tiêu diệt vi trùng trong túi mật và các vi khuẩn gây nhiễm khuẩn tụ cầu.

Người ta tin rằng canxi và chất xơ có trong quế thanh khô giúp bảo vệ chống lại bệnh tim mạch. Bằng cách đưa một chút quế thanh khô vào thực phẩm của bạn, tác dụng của quế thanh khô sẽ giúp bạn ngăn ngừa bệnh mạch vành và huyết áp cao.

quế thanh khô được thêm vào nhiều công thức nấu ăn, đặc biệt là các công thức truyền thống. Ngoài việc bổ sung hương vị cho thực phẩm, nó cũng hỗ trợ, kích thích tiêu hóa. Tác dụng của quế thanh khô giúp giải quyết chứng đầy hơi, khó tiêu, buồn nôn, nôn và tiêu chảy. Do sở hữu hàm lượng tinh dầu cao, quế thanh còn rất hữu ích trong việc loại bỏ khí thừa trong dạ dày và ruột. Nó cũng giảm bớt axit, chống tiêu chảy và làm giảm tác dụng của chứng ốm nghén. Do đó, nó thường được gọi là thuốc bổ tiêu hóa.



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/lien-he-ban-que-thanh-luong-cao-tai-au.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?