tk88vninfo: Nụ hoa tam thất chữa bệnh gì – tác dụng như thế nào

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Nụ hoa tam thất chữa bệnh gì – tác dụng như thế nào


Nụ hoa tam thất chữa bệnh gì – tác dụng như thế nào

Chị Vũ Thị Hồng (ở Pháo Đài Láng, Hà Nội) vốn có huyết áp khá thấp, chỉ khoảng 10/7 và đã nhiều lần bị tụt huyết áp đột ngột. Những ngày gần đây chị cảm thấy người luôn nóng bức, mất ngủ. tại đây Nghe mọi người nói nụ hoa tam thất rất tốt với người mất ngủ lại có tác dụng giải nhiệt trong những ngày nắng nóng, chị đã sử dụng hàng ngày. Có hôm, sau khi uống xong cốc nước hoa tam thất, chị Hồng bị tụt huyết áp đột ngột, hoa mắt chóng mặt phải đi khám. Bác sĩ kết luận, huyết áp tụt đột ngột lần này của chị chính là từ việc lạm dụng loại nước giải nhiệt từ hoa tam thất.

Bình thường đã thuộc kiểu “máu nóng” nên từ lúc bầu bí, chị Minh (ở Hà Đông) càng cảm thấy khó chịu hơn, khổ nhất là những ngày nắng nóng cao điểm vừa qua. Để cải thiện tình hình, chị tìm mọi cách giải nhiệt cho cơ thể, trong đó có việc uống nước từ nụ hoa tam thất khô. Sau một ngày uống nước mát này, chị cảm thấy khó chịu, bụng đau. Cơn đau dữ dội hơn, sợ hãi chị vội đi khám thì bác sĩ cho biết chị bị động thai. Tìm hiểu lại tiền sử mới biết do chị uống quá nhiều nước này.





Lương y Đa khoa Bùi Đắc Sáng cho biết, hoa tam thất có 2 dạng tươi và khô, ngoài ra còn có loại được sấy khô tán thành bột mịn. Người bệnh chỉ cần lấy vài nụ hoa tam thất khô cho vào cốc nước sôi, hãm như hãm trà mạn uống đến khi nào trà hết vị ngọt đắng thì thay bằng ấm mới. nụ hoa tam thất Hoa tam thất có vị ngọt hơi đắng, hương thơm thanh mát nên rất dễ uống, có thể sử dụng hàng ngày từ 2 - 4g pha với nước sôi lấy nước uống cho đến khi hết vị ngọt đắng thì thôi. Không chỉ sử dụng độc vị hoa tam thất, mọi người có thể kết hợp với trà cúc hoa sẽ rất tốt.

Để đảm bảo sức khỏe cũng như tác dụng mang lại, các bạn cần chú ý về nguồn gốc của loại hoa tam thất mà mình sử dụng. Hiện tại trên thị trường có không ít các sản phẩm nụ hoa tam thất khô có nguồn gốc không rõ ràng, được tẩm hóa chất độc hại từ đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Các gia đình có thể dùng loại hoa chưa nở tự phơi sấy khô, đóng gói dùng dần. Nụ của loại hoa tam thất sẽ có nhiều hoạt chất quý hơn loại hoa đã nở.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/nu-hoa-tam-that-kho-ieu-tri-benh-gi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?