tk88vninfo: Bơ Sáp Tây Nguyên ngon nhất ở Hà Nội

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Bơ Sáp Tây Nguyên ngon nhất ở Hà Nội


Bơ Sáp Tây Nguyên ngon nhất ở Hà Nội


Là thần dược làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa: với lượng vitamin lớn cùng các chất chống oxy hóa nên góp phần ngăn chặn các gốc tự do gây hại, giúp da luôn mềm mại, căng tràn đầy sức sống. Đồng thời ngăn ngừa lão hóa, hạn chế các sắc tố gây bệnh cho da.

Là nguồn dược phẩm cho nhiều loại bệnh như chống ung thư, trị loét bao tử, tăng cường và bảo vệ tim mạch cũng như cải thiện chức năng hệ tiêu hóa. quả bơ sáp bán sỉ Tốt cho bà bầu và sức khỏe của thai nhi: theo nghiên cứu mẹ bầu ăn bơ thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, giảm tình trạng ốm nghén và giúp thai nhi thông minh, phát triển khỏe mạnh.

Hiệu quả giảm cân thần kỳ; khi ăn bơ ta sẽ có cảm giác no lâu nên hạn chế việc nạp thêm năng lượng. Đồng thời với hàm lượng chất xơ cao nên đẩy nhanh quá trình tiêu hóa nên thúc đầy việc giảm cân hiệu quả.

Trên đây là đôi nét về Bơ Sáp, là một trong những giống bơ ngon nhất hiện nay. Bạn là một người yêu thích nguồn thực phẩm dinh dưỡng thì chắc chắn không thể bỏ qua giống bơ này trong bữa ăn của gia đình phải không nào? Chúc bạn và gia đình có một sức khỏe tốt và tươi trẻ mỗi ngày.




Trái bơ rất dễ chế biến làm thức ăn cho bé, với trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, thì chỉ cần nghiền nhỏ phần thịt của Trái bơ, còn trẻ em lớn hơn thì có thể cắt thành từng miếng cho bé cắn.

Trái bơ rất có lợi cho sức khỏe của trẻ em, vì trong quả bơ có chứa protein, vitamin A, E, C cao. bơ sáp ngon Protein là một thành phần dinh dưỡng quan trọng đối với sự phát triễn của trẻ em và đặc biệt là trẻ sơ sinh. Ngoài ra các chống ôxy hoá tác dụng bảo vệ các tế bào não, còn vitamin B tổng hợp trong Trái bơ có tác dụng tăng cường trí nhớ. Vì thế quả bơ là một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho sự phát triễn trí não của trẻ em.

Trồng bơ mang lại nhiều lợi ích cho môi trường:

- Cây bơ không chỉ có tác dụng làm bóng mát mà còn giúp làm giãm nhiệt độ không khí do việc thoát hơi nước từ lá.

- Cây bơ còn là nguồn cung cấp ôxy đáng kể và giúp cho không khí có sự trong lành tươi mát. Vì theo các nghiên cứu cho thấy cứ 1 cây bơ sản xuất gần 118kg ôxy mỗi năm và cứ 1 ha vườn bơ trong 1 năm có thể giúp loại thải được 6,4 tấn CO2.

Vườn Bơ còn có thể làm giãm dòng chảy và lọc nước mưa nhờ đó làm giãm nguy cơ lũ lụt, nâng cao khối lượng và chất lượng nước. Rễ cây Bơ còn giúp chống lại sự xói mòn của đất.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/ia-iem-ban-si-bo-sap-vua-ngon-vua-deo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?