tk88vninfo: Bơ sáp ngon Tây Nguyên ngon nhất tại Hà Nội

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Bơ sáp ngon Tây Nguyên ngon nhất tại Hà Nội


Bơ sáp ngon Tây Nguyên ngon nhất tại Hà Nội


Là thần dược làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa: với lượng vitamin lớn cùng các chất chống oxy hóa nên góp phần ngăn chặn các gốc tự do gây hại, giúp da luôn mềm mại, căng tràn đầy sức sống. Đồng thời ngăn ngừa lão hóa, hạn chế các sắc tố gây bệnh cho da.

Là nguồn dược phẩm cho nhiều loại bệnh như chống ung thư, trị loét bao tử, tăng cường và bảo vệ tim mạch cũng như cải thiện chức năng hệ tiêu hóa. Bơ sáp ngon, địa chỉ mua bơ sáp ngon ở hà nội Tốt cho bà bầu và sức khỏe của thai nhi: theo nghiên cứu mẹ bầu ăn bơ thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, giảm tình trạng ốm nghén và giúp thai nhi thông minh, phát triển khỏe mạnh.

Hiệu quả giảm cân thần kỳ; khi ăn bơ ta sẽ có cảm giác no lâu nên hạn chế việc nạp thêm năng lượng. Đồng thời với hàm lượng chất xơ cao nên đẩy nhanh quá trình tiêu hóa nên thúc đầy việc giảm cân hiệu quả.

Trên đây là đôi nét về Bơ sáp, là một trong những giống bơ ngon nhất hiện nay. Bạn là một người yêu thích nguồn thực phẩm dinh dưỡng thì chắc chắn không thể bỏ qua giống bơ này trong bữa ăn của gia đình phải không nào? Chúc bạn và gia đình có một sức khỏe tốt và tươi trẻ mỗi ngày.




Bơ nhà hái ở vườn Đăk Lăk, giá từ 45k-65k/kg, 2-3 trái hơn 1kg rồi nha. Freeship trong quận Tân Bình, các quận còn lại phí ship là 20k nha. Không chỉ bán bơ mà vườn nhà Bơ sáp ngon Đăk Lăk còn bán các loại nông sản khác của Đăk Lăk như dưa leo, cà chua, bông atiso..

Bơ sáp DakLak bán bơ xuất khẩu, bơ sấp chuẩn Trịnh Mười với giá 70k/kg (2 trái/kg). bơ sáp đắk lắk Đặc biệt thì có cả bơ mới hái và bơ gần chín nè. Bên cạnh đó Bơ sáp ngon DakLak cũng freeship cho đơn hàng từ 5kg trở lên trong nội thành, hoặc tới tận nơi mua thì sẽ được giảm 5k/kg đó các mẹ. Không những bán bơ mà cửa hàng còn bán mật ong tươi, chiết suất từ hoa cà phê nữa.

Bơ nhà trồng tại Dak Lak 100%, sáp, dẻo và tuyệt đối không trộn bơ nước, giá chỉ với 40k/kg thôi nha các mẹ. Và đảm bảo chất lượng, không qua trung gian hay môi giới gì hết luôn nè. Bên chị Thuận cũng bán luôn mật ong rừng nữa nha các mẹ.

Bơ sáp ngon ĐăkLăk tươi ngon, chất lượng được hái trực tiếp từ vườn nhà nên mọi người hãy yên tâm về chất lượng. Cam kết hoàn lại 100% nếu bơ không dẻo, không sáp, chất lượng không như quảng cáo nha. Với giá 50k/kg (3-4 trái/kg) thì cửa hàng miễn phí vận chuyển nội thành cho đơn hàng trên 5kg, đơn hàng từ 5kg ngoại thành thì phí vẫn chuyển 15k.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/bo-sap-tay-nguyen-ngon-nhat-tai-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?