tk88vninfo: Trinh nữ hoàng cung nông sản Dũng Hà

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Trinh nữ hoàng cung nông sản Dũng Hà


Trinh nữ hoàng cung nông sản Dũng Hà


Trong dân gian, người ta dùng nước sắc của lá Trinh nữ hoàng cung khô để trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng và u xơ tiền liệt tuyến. Cách dùng: mỗi ngày uống nước sắc của 3 lá Trinh nữ hoàng cung hái tươi, thái nhỏ ngắn 1 – 2 cm, sao khô màu hơi vàng, uống luôn trong 7 ngày rồi nghỉ 7 ngày, uống 7 ngày. Tổng cộng 3 đợt uống 7 x 3 x 3 = 63 lá, xen kẽ giữa 2 đợt nghỉ uống một đợt 7 ngày.

Trinh nữ hoàng cung trinh nữ hoàng cung giá bao nhiêu tiền là thảo dược quý sử dụng rất tốt cho bệnh nhân u xơ tuyến tiền liệt và u xơ tử cung.

Khi bạn dùng để chữa các bệnh u tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, ung thư vú, hay viêm loét dạ dày thì nên dùng lá khô và lá tươi với liều lượng như sau:
Lá tươi thì dùng khoảng 3 lá rửa sạch tái nhỏ và sắc với khoảng 500ml nước sạch, sắc đế khi còn lại một khoảng 100-150ml thì bỏ ra uống trong khoảng 3 ngày sau khi ăn .

Với lá khô thì có dùng 200g với 500ml rồi sắc như với lá tươi và sử dụng tương tự.

Những bệnh nhân bị viêm họng hạt thì có thể sử dụng trinh nữ hoàng cung. Với 1/3 lá tươi cùng 3g rễ cây dằng xay, ngâm cùng chút muối là có thể trị tận gốc bệnh.




Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ: “Đánh giá hiệu quả và khả năng chấp nhận Trinh nữ hoàng cung khô trong điều trị bệnh u cơ nhẵn tử cung (u xơ tử cung)”, do PGS.TS. Vương Tiến Hoà, bệnh viện phụ sản trung ương làm chủ nhiệm đề tài, kết quả cho thấy: thuốc có hiệu quả điều trị đối với bệnh nhân u xơ tử cung (đặc biệt là đối với u xơ tử cung có kích thước từ 6 cm trở xuống) với hiệu quả điều trị đạt 79,5%. Thuốc có độ an toàn cao, không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến chức năng gan, thận và các chức năng sống khác của cơ thể. tại đây Với kết quả nghiệm thu xuất sắc, hội đồng khoa học đã nhất trí đề nghị Bộ y tế cho phép bổ sung thêm tác dụng thứ hai của Trinh nữ hoàng cung là điều trị u xơ tử cung.

Theo chúng tôi được biết, cho đến nay, đây là loại thuốc sản xuất từ dược thảo đầu tiên trên thế giới có khả năng điều trị u xơ tử cung ở phụ nữ.

Sản phẩm Trinh nữ hoàng cung khô là kết quả nghiên cứu của 4 đề tài khoa học cấp bộ, hai dự án sản xuất thử nghiệm cấp bộ và cấp nhà nước cộng với quá trình nghiên cứu nhiều năm ở nước ngoài của TS.Nguyễn Thị Ngọc Trâm cùng các cộng sự.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/trinh-nu-hoang-cung-kho-gia-bao-nhieu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?