tk88vninfo: Mua Bán lẻ vỏ quế bột quế tại Hà Nội giúp da trắng hồng mịn màng

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Mua Bán lẻ vỏ quế bột quế tại Hà Nội giúp da trắng hồng mịn màng


Mua Bán lẻ vỏ quế bột quế tại Hà Nội giúp da trắng hồng mịn màng

Quế có tên khoa học là Cinnamomumn cassia. BL: thuộc giống Cinnamomum; họ: Lauraceae. Từ xưa quế đã là một trong 4 vị thuốc quý (tứ bảo) của Đông y: Sâm, nhung, quế, phụ. cách sử dụng bột quế Ngày nay, quế và bột quế càng được sử dụng nhiều hơn, không chỉ trong Đông y mà còn là nguyên liệu và gia vị không thể thiếu của nhiều món ăn hấp dẫn.

Giảm nhức đầu và loại bỏ chứng đau nửa đầu: Quế là một biện pháp tự nhiên khắc phục và loại trừ cơn đau đầu và giảm chứng đau nửa đầu. Khi đau đầu do đi nhiều ngoài trời gió lạnh, dùng hỗn hợp mỏng bột quế trộn với nước lên vùng trán và thái dương sẽ dịu đau ngay.

Bổ não: Quế kích thích hoạt động của não như một loại thuốc bổ, giúp loại trừ sự căng thẳng thần kinh cũng như suy giảm trí nhớ. Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng ngửi quế làm tăng nhận thức, trí nhớ hiệu quả, tăng khả năng tập trung và nhạy bén.

Bệnh tim mạch: Quế giúp củng cố sức khỏe hệ tim mạch vì thế tránh cho cơ thể khỏi các rắc rối liên quan tới tim mạch. Cho 1 lượng quế nhỏ khi chế biến đồ ăn rất tốt cho những người mắc bệnh động mạch vành và bệnh cao huyết áp.





An toàn: Các nhà khoa học đã kiểm chứng về độ an toàn của quế cho thấy quế có tác dụng giảm các hợp chất độc hại tiềm ẩn trong cơ thể vì thế rất an toàn cho sức khỏe.

Trị đau họng: Có thể thêm một thanh quế vào nước sôi. bột quế giá bao nhiêu Sau đó tiếp tục đun sôi khoảng 2 phút. Vớt thanh quế ra và sử dụng nước quế cho vào bất kỳ loại trà thảo dược hay trà xanh bạn uống.

Trị đau vùng tim, buồn bực, phiền não: Nhục quế 20g nghiền nhỏ, dùng rượu 100ml sắc còn 50ml uống nóng.

Trị chứng bụng đau, phụ nữ có kinh đau bụng do hư hàn: Nhục quế tán bột mịn, mỗi lần uống 3 – 4kg với nước ấm hoặc rượu càng tốt.

Trị đau thắt lưng viêm cột sống do phong thấp, viêm cột sống dạng thấp, đau do chấn thương và đau lưng chưa rõ nguyên nhân: Dùng bột Nhục quế, mỗi lần uống 5g ngày 2 lần, liệu trình 3 tuần.

Trị hàn lạnh, eo lưng đau, miệng lưỡi xanh, âm nang co, người cảm thấy rét run, mạch huyền khẩn: Nhục quế 12g. Phụ tử 1g. Đỗ trọng 8g. Sắc uống nóng.

Trị bị ngã, bị đánh, bị thương trong bụng có máu ứ: Nhục quế 80g, Đương quy 80g. Bồ hoàng (cỏ nến) 100g. Tán nhỏ uống ngày ba lần, đêm 1 lần với rượu, mỗi lần 1 thìa cà phê.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/bot-que-mua-tai-au-bot-que-voi-cong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?