tk88vninfo: Nấm hương rừng, măng rừng Tuyên quang chất lượng nhất

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Nấm hương rừng, măng rừng Tuyên quang chất lượng nhất


Nấm hương rừng, măng rừng Tuyên quang chất lượng nhất

Nấm hương sau khi rửa sạch, cắt bỏ một chút phần chân nấm rồi xé nhỏ sau đó sử dụng vào các món ăn (chú ý: không ngâm nấm vì sẽ mất vị ngọt và không giữ được mùi thơm rất đặc trưng của núi rừng).

Tây bắc không chỉ là vùng đất nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên mà còn là nơi lưu giữ được nét văn hóa ẩm thực tinh tế và độc đáo. quà biếu ngày tết nấm hương rừng Vùng đất này được thiên nhiên ban tặng cho rất nhiều các loại đặc sản của núi rừng, trong đó không thể không nhắc đến Nấm hương rừng Tây bắc.

Nấm hương rừng về hình thức cũng giống như các loại Nấm hương rừng khác nhưng về hương vị thì những ai đã thưởng thức một lần chắc sẽ không thể quên được mùi vị đặc biệt này. Nấm sau khi ngâm trong nước và sau khi xào nấu vẫn giữ được mùi thơm rất đặc trưng của núi rừng Tây bắc.




Nấm hương rừng với tụy heo

Nguyên liệu gồm 1 cái tụy heo (20g), Nấm hương (10g), khổ qua 1 trái. Tất cả đem nấu canh, nêm gia vị vừa miệng, ăn 2-3 bữa một tuần. Đây là món ăn có tác dụng kiện tì, thanh nhiệt giải độc, lương huyết, mạnh tạng tụy, thích hợp cho những người tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch.

Nấm hương rừng với khổ qua

Nguyên liệu gồm khổ qua (15g), đậu phụ (20g), Nấm hương rừng (20g). nấm hương rừng Tất cả đem hầm chín, nêm gia vị vừa ăn. Món ăn này là bài thuốc có tác dụng thanh nhiệt giải độc, mát can, thận, kiện tì, trợ vận hóa, có thể dùng cho người rối loạn chuyển hóa, tiểu đường, mỡ máu, tăng huyết áp, mẩn ngứa, mày đay. Món này có thể ăn hằng ngày, rất thích hợp với người ăn kiêng, ăn chay.

Nấm hương với thịt heo

Nguyên liệu gồm Nấm hương rừng (20g), mộc nhĩ (15g), thịt nạc heo (20g), khổ qua (10g). Tất cả đem nấu thành canh ăn 2-4 bữa trong tuần, có tác dụng bổ dưỡng ngũ tạng, kiện tì, tăng cường chuyển hóa. Món ăn này thích hợp cho người tiểu đường, rối loạn chuyển hóa lipid máu, tăng huyết áp, thiếu máu, hạ cholesterol.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/nam-huong-rung-mon-qua-bieu-ngay-tet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?