tk88vninfo: Cải Kale loại rau siêu dinh dưỡng

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Cải Kale loại rau siêu dinh dưỡng


Cải Kale loại rau siêu dinh dưỡng

Cải xoăn kale Mỹ có màu xanh sẫm, được đánh giá là một trong những loại cải có giá trị dinh dưỡng cao, mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. rau cải xoăn còn là nguồn cung cấp chất xơ và nhiều chất khoáng cần thiết Cải xoăn Kale Mỹ là một trong những loài rau chứa rất nhiều chất dinh dưỡng gồm vitamin A, vitamin C và vitamin K cùng các chất xơ và chất khoáng khác như folate, sắt, canxi, kali, mangan và phốt pho – những loại dưỡng chất chống lão hóa và phòng chống các nguy cơ về bệnh tim mạch, đột quỵ, cũng như làm cho xương chắc khỏe hơn.

Ngăn ngừa một số loại ung thư như ung thư buồng trứng, ruột kết, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt

Chống lão hóa, tăng tính đàn hồi của da.

Kháng viêm mạnh, chống lại các bệnh về khớp như đau khớp, cứng khớp, viêm khớp.

Hỗ trợ xương và răng chắc khỏe.

Giảm cholesterol.

Giảm cân.

Tăng cường hệ thống miễn dịch do chứa nhiều vitamin C.

Ngăn chặn tình trạng thiếu máu do thiếu sắt.





Tất cả các loại rau họ cải, trong đó có cải Kale đều có chứa phytochemicals, một chất đã được chứng minh có đặc tính chống ung thư. Các nghiên cứu dịch tễ học cho thấy ăn các loại rau này có khả năng ngăn ngừa một số dạng ung thư như ung thư ruột kết, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư buồng trứng.

Thường xuyên ăn cải Kale sẽ giúp bạn gái chống lại quá trình lão hóa da. Các thành phần dinh dưỡng có trong cải Kale có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của làn da.

Cải Kale được coi là loại rau có đặc tính chống viêm mạnh mẽ. Chống viêm là khả năng quan trọng giúp bảo vệ cơ thể. Do đó, cải Kale có thể giúp bạn chống lại các căn bệnh như đau khớp, cứng khớp hay viêm khớp mãn tính.

Hàm lượng chất xơ cao có trong cải Kale giúp làm giảm mức cholesterol cao, từ đó giúp ngăn ngừa hiện tượng xơ vữa động mạch. Theo tính toán của chuyên gia, một cốc nước ép cải Kale cung cấp 10,4% lượng chất xơ yêu cầu của cơ thể mỗi ngày.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/loai-rau-cai-nhieu-canxi-hon-sua-du.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?