tk88vninfo: Hạt Sen Khô Dũng Hà chất lượng cao Bán buôn, thơm ngon

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Hạt Sen Khô Dũng Hà chất lượng cao Bán buôn, thơm ngon


Hạt Sen Khô Dũng Hà chất lượng cao Bán buôn, thơm ngon


Theo Đông y, hạt sen có vị ngọt, tính bình, có tác dụng bổ tỳ dưỡng tâm, sáp trường, cố tinh. tại đây Dùng làm thuốc bổ, chữa tỳ hư sinh tiết tả (tiêu chảy), di mộng tinh, băng lậu, đới hạ, mất ngủ, thần kinh suy nhược. Ngày dùng 10 – 30g dưới dạng thuốc sắc hay thuốc bột.

Ăn hạt sen với lượng đúng mỗi ngày sẽ giúp mẹ bầu và thai nhi phát triển khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng sảy thai hoặc dị tật ở thai nhi do thiếu chất dinh dưỡng

Việc ăn hạt sen sẽ giúp bạn có một tinh thần sáng khoái và trong hạt sen có chứa tim sen một thành phần mà nhiều người dùng nó làm trà có tác dụng thanh nhiệt cơ thể. Dùng một ít hạt sen trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon, không bị trằn trọc khó ngủ về đêm.





Với mùi thơm dễ chịu, màu sắc đẹp, vị bùi béo ngọt mát, hàm lượng chất dinh dưỡng lại cao nên Hạt Sen khô Tịnh Tâm được ưa chuộng để làm thực phẩm. Hạt sen được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị bổ dưỡng cao như chè sen, mứt sen, chè hạt sen long nhãn, chè hạt sen đậu xanh, thịt gà hầm hạt sen, móng giò hầm hạt sen… vừa ngon miệng, hấp dẫn lại có giá trị dinh dưỡng cao mà không gây hại cho cơ thể.

Công dụng làm đẹp.

Hạt sen giá hạt sen khô có chứa một loại enzyme đặc biệt có tác dụng “hàn gắn, phục hồi” protein trong cơ thể con người bị tổn thương và cuối cùng làm cho làn da luôn trẻ trung. Chính vì lợi thế này các hãng bào chế dược phẩm, mỹ phẩm hiện nay đang tìm kiếm, chiết xuất enzyme để đưa vào các sản phẩm chống lão hóa của họ.

Tại sao lại lựa chọn hạt sen khô?

Là người dân Việt Nam ít nhất 1 lần hãy thưởng thức hạt sen khô để cảm nhận hương vị đậm đà chất cố đô. Giá trị ẩm thực được thể hiện qua sự sàng lọc kỹ lưỡng từng Hạt Sen để phục vụ tốt nhất cho Quý Khách Hàng. Được đại đa số mọi người biết đến tin dùng, về chất lượng được đánh giá cao, về giá cả khá ổn định. hạt sen khô sự lựa chọn thông minh cho các bạn.

Bảo quản hạt sen khô: Hạt sen đã được phơi khô nên chỉ cần để trong lọ để dùng dần, đặt nơi thoáng mát.Thời gian sử dụng 1 năm từ khi mở sản phẩm.

Lưu ý: Các cô bác, anh, chị nên tìm hiểu kỹ lưỡng sản phẩm trước khi đặt mua hàng để có thể sở hữu được hạt sen chất lượng đúng nguồn gốc sản xuất đó là quyền lợi của anh chị

Tại sao tôi lại nói vậy vì hiện tại trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối hạt sen với nhiều loại và nhiều mức giá khác nhau vì thế để tìm được Hạt Sen chất lượng, đúng giá, đúng nguồn gốc sản xuất các bạn nên tìm hiểu kỹ đặt mua.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/gia-ban-le-hat-sen-kho-chuan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?