tk88vninfo: Chè đắng có tác dụng gì, mua tại đâu, phương pháp sử dụng như thế nào

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Chè đắng có tác dụng gì, mua tại đâu, phương pháp sử dụng như thế nào


Chè đắng có tác dụng gì, mua tại đâu, phương pháp sử dụng như thế nào

Tác dụng của chè đắngĐiều hòa khí huyết, mát gan, trợ tim, thông mật, bổ thận, giảm mỡ trong máu hiệu quả, tiêu viêm, giải độc, trừ say, kích thích tiêu hóa, thanh nhiệt, an thần, giảm căng thẳng thần kinh, chống bệnh ung thư nội tạng, chữa dạ dày, giảm béo phì. chè đắngChè đắng Cao Bằng Chè đắng là loại cây mọc hoang khắp các vùng rừng núi và đồng bằng trung du nước ta

Tác dụng của chè đắngĐiều hòa khí huyết, mát gan, trợ tim, thông mật, bổ thận, chè đắng có tác dụng gì giảm mỡ trong máu hiệu quả, tiêu viêm, giải độc, trừ say, kích thích tiêu hóa, thanh nhiệt, an thần, giảm căng thẳng thần kinh, chống bệnh ung thư nội tạng, chữa dạ dày, giảm béo phì. chè đắngChè đắng Cao Bằng Chè đắng là loại cây mọc hoang khắp các vùng rừng núi và đồng bằng trung du nước ta. Người ta thu hoạch các bộ phận của cây Chè đắng như lá, vỏ cây làm thuốc trị nhiều bệnh.Chè đắng còn có tên gọi là cây dầu dấu, tên khoa học là Evodia Lepta Merr, thuộc họ cam quýt (Rutaceae).





Đặc biệt là trong chè đắng có chứa chất PYRROLIZIDINE ALKALOIDS, chất này cũng được tìm thấy trong số khoảng 230 loại cây cỏ khác nhau. Chất Pyrrolizidine được tìm thấy trong chè đắng là nguyên nhân chính của một số trường hợp gây độc hại cho gan (veno-occlusive liver disaese), tại đây đưa đến sự xáo trộn cung cấp máu cho gan, làm sưng gan, vàng da, bụng có nước, chân phù và nặng hơn hết là chết do suy gan cấp tính.

Thông tin này dẫn theo tài liệu của Subhuti Dharmananda. Ph.D, Giám Đốc trung tâm nghiên cứu về y học cổ truyền tại Portland, Oregon trong bài tường trình cho tổ chức Y tế Thế giới (WHO) 1988.

Bởi vậy, khi chưa có kết quả nghiên cứu hoàn hảo về loại chè này, mọi người cần thận trọng khi sử dụng nó, nhất là khi dùng nó trong trị liệu không thể không có sự chỉ dẫn của bác sỹ. Nếu như việc sử dụng thông thường như chỉ dùng uống thi thoảng thôi thì chắc không có hại gì.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/che-ang-co-tac-dung-gi-tau-o-au-phuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?