tk88vninfo: Phân phối măng rối sạch tại Hà Nội Bán lẻ

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Phân phối măng rối sạch tại Hà Nội Bán lẻ


Phân phối măng rối sạch tại Hà Nội Bán lẻ

măng rối khô là một đặc sản của núi rừng Tây Bắc có vào khoảng tháng 10, 11, 12. Ngoài việc cung cấp một thực phẩm chất xơ cho bữa ăn con người hàng ngày, nó cũng là một sản phẩm không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của người Việt. http://foodexkorea.com/mang-roi-kho-dung-ha-dia-chi-cung-cap-mang-roi-sach-tai-ha-noi.html măng rối khô được mọi người tin dùng bởi nó còn có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Bài viết sau đây xin chia sẻ cùng quý khách hàng những thông tin cần thiết về sản phẩm đặc trừng này.

măng rối khô là sản phẩm của măng lá được xé nhỏ, vì thế măng rối rất tiện dùng. Mùa măng rối vào khoảng tháng 10, 11, 12, du khách đến đây có thể thưởng thức những món ăn được chế biến từ măng rối khô rất ngon. Nó là sản phẩm cung cấp nhiều chất xơ cho cơ thể, chính vì thế nó trở thành những món quà quý từ Tây Bắc mang về miền xuôi.

Nông Sản Dũng Hà là địa chỉ cung cấp măng rối khô, măng lưỡi lợn Tây Bắc được chọn lựa một cách kĩ càng với giá bán là 250 ngàn đồng/kg. Shop chúng tôi có bán túi nhỏ 500g và 250g để quý khách dùng thử trước khi chọn mua.





Cách chế biến măng rối:

-Trước tiên rửa sạch măng, sau đó ngâm trong nước ấm hoặc nước vo gạo

-Thơi gian ngâm: https://nongsandungha.com/thuc-pham/ban-mang-roi-mang-cu-mang-vau ít nhất năm - sáu giờ để măng nở mềm, tốt nhất là ngâm qua đêm.

-Trong lúc ngâm,thường xuyên thay nước để lọc vị đắng.

-Măng nở mềm, vớt ra để ráo nước rồi cho vào nồi đổ nước ngập mặt để luộc chín.

Luộc sôi khoảng hai-ba lần, mỗi lần cách nhau 30 phút, thay nước mới sau mỗi lần luộc.

- Đến khi nước luộc trở nên trong và măng mềm thì vớt ra, chờ nguội và ráo nước, xé nhỏ thành sợi để chuẩn bị chế biến món ăn.

Món ăn với măng rối được xem là ngon và là món ăn đặc biệt của Tây Bắc đó là măng rối xào miến. Món ăn này có nhiều biến tấu với sự đa dạng của hương vị tạo một cảm giác thơm ngon mà cực kì khó quên. Miến xào măng rối hoặc các loại rau củ chay chế biến cùng với măng rối hứa hẹn là những món chay thanh đạm làm phong phú thêm thực đơn ẩm thực của gia đình bạn. Cũng chính những món ăn từ măng rối khô này làm cho tâm hồn bạn nhẹ nhàng, thư thả hơn.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/ban-buon-mang-roi-kho-toan-xuat-xu-ro.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?