tk88vninfo: Bán cung cấp lạc đỏ số lượng lớn tại Hà nội giá rẻ nhất

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Bán cung cấp lạc đỏ số lượng lớn tại Hà nội giá rẻ nhất


Bán cung cấp lạc đỏ số lượng lớn tại Hà nội giá rẻ nhất

Lạc hay còn gọi là đậu phộng là một trong những loại đậu dồi dào nguồn protein. mua lạc đỏ ở đâu chỗ nào chất lượng nhất Lạc hiện nay có rất nhiều giống và được trồng nhiều nơi ở nước ta, tuy nhiên giống lạc đỏ là những giống lạc cho năng suất rất thấp nhưng vẫn được một số địa phương duy trì và trồng vì chất lượng rất ngon và vẫn được rất nhiều người ưu dùng.

Được thu hoạch từ giống lạc đỏ vùng Thạch Thất, sản phẩm lạc đỏ Homefood được phơi sấy hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản. Sau khi loại bỏ các hạt hỏng, mốc, lạc được đóng gói hút chân không, bảo quản được trong 8 tháng nên bạn có thể trữ sẵn trong nhà để chế biến bất cứ lúc nào.

- Trong lạc trắng chứa rất nhiều axit không bão hòa đơn béo, làm giảm cholesterol trong máu cao.

- Ngoài axit folic, lạc cũng chứa nhiều cellulose hữu ích, một vai trò rõ ràng về chất thải đường ruột, không gây béo phì.

- Lạc và các sản phẩm từ lạc có thể giúp kiểm soát trọng lượng và ngăn ngừa béo phì hiệu quả. Lạc có thể giảm cân, chống lão hóa mạnh.






Nhân lạc có chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Các chất béo này có tác dụng làm sạch động mạch, giúp máu lưu thông tốt hơn, ngăn ngừa chứng đột quỵ, xơ vữa động mạch.

Hạt lạc chứa các chất chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các gốc tự do, ngăn ngừa ung thư, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa một số bệnh khác.

Theo thực nghiệm chứng minh, những người sử dụng nhiều nhân lạc sẽ giảm được nguy cơ mắc sỏi mật tới 25%. Mặt khác, những bệnh nhân mắc sỏi mật khi bổ sung hạt lạc vào bữa ăn của mình sẽ rất tốt trong quá trinh điều trị. Do đó, nên bổ sung nhân lạc vào bữa ăn hằng ngày để tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa nhiều căn bệnh.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/ban-buon-che-tao-lac-nhan-o-so-luong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?