tk88vninfo: Bán sỉ táo mèo - cách ngâm táo mèo cực ngon‎

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Bán sỉ táo mèo - cách ngâm táo mèo cực ngon‎


Bán sỉ táo mèo - cách ngâm táo mèo cực ngon‎


Trước khi nắm bắt được chi phí cho 1kg táo mèo khô, người dùng cần chắc chắn rằng cơ sở mình đặt mua táo mèo tươi phải thực sự uy tín. Cũng giống như các món ăn, thuốc uống tốt cho sức khỏe khác, táo mèo khô cần được đảm bảo về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Bởi khi đưa vào cơ thể, với các loại táo mèo tươi có lượng thuốc bảo quản, thuốc bảo vệ thực vật quá lớn có thể gây hại thậm chí là ngộ độc. Chưa kể tới táo mèo tươi là chế phẩm trực tiếp từ táo mèo, http://mangtayxanh.net/ban-tao-meo-kho-o-dau-dam-bao-uy-tin-chat-luong-tao-meo-tay-bac.html nếu không phơi, sấy theo đúng quy trình, chúng dễ mất đi tinh chất tốt cho sức khỏe.

Chọn táo:

- Ngâm rượu thì nên chọn quả bé (táo dung ngâm rượu ngon chủ yếu ở hạt và vỏ, sâu tí cũng đc vì táo rừng thì ko thể tránh việc bị sâu :D )

- Ngâm đường lấy nước uống hoặc làm dấm thì nên chọn táo quả to một chút để cùi dày được nhiều nước

Sơ chế:

- Rửa sạch táo với nước sạch, để ráo. Cắt bỏ núm hai đầu, bỏ chỗ dập, không gọt vỏ, không bỏ hạt. Bổ ngang hoặc bổ đôi, ngâm trong nước sạch 1 tiếng. Vớt ra, ngâm trong nước muối pha loãng 30 phút. Rửa sạch lại.





táo mèo ngâm đường

- Táo qua sơ chế cho vào bình ngâm theo tỉ lệ 1,5 đến 2kg táo tươi với 1kg đường

Lưu ý nên dải lượt táo lượt đường cho táo và đường được lẫn vào nhau

Công dụng: Một thức uống ngon và vô cùng bổ dưỡng đó chính là siro táo mèo tươi. Làm vừa đơn giản mà dễ uống. Siro táo mèo có tác dụng giúp ăn ngon miệng và ngủ ngon giấc, là thức uống giải nắng mùa hè.

Dấm táo mèo

- táo mèo rửa sạch, tốt nhất nên bỏ vỏ và hạt lại để ngâm rượu, tách quả lấy phần cùi, bạn ngâm qua nước muối cho đỡ chát, sau đó đem xay nhỏ ( hoặc đem ra qán làm đậu xay nhờ là tốt nhất) sản phẩm đem về bạn cho vào chum, lọ tuỳ vật dụng nhà có, đổ 2 phần nước, 1 phần táo đã xay nhỏ ( chú ý dùng nước đun sôi để nguội ) cho thêm quả chuối chín vào để táo nhanh lên men, dấm để càng lâu càng ngon.

- Công dụng: với tính năng như dễ uống, uống không bị đau đầu,chữa chứng nhức mỏi khớp khi xoa bóp và tăng khả năng tiêu hóa nên các loại rượu được ngâm từ quả của tự nhiên đã chiếm được sự ưa chuộng vô cùng lớn.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/tao-meo-tay-bac-chinh-goc-gia-re-giao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?