tk88vninfo: Hạt tiêu đen loại 1 giá phải chăng tại buôn ma thuột

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Hạt tiêu đen loại 1 giá phải chăng tại buôn ma thuột


Hạt tiêu đen loại 1 giá phải chăng tại buôn ma thuột

Mỗi gia đình trong chúng ta, ai ai cũng thường xuyên sử dụng tiêu đen loại 1 là một trong những gia vị nêm nếm cho bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh công dụng tăng hương vị cho món ăn, địa chỉ bán hạt tiêu đen hạt tiêu đen loại 1 còn trị được nhiều bệnh và đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe.

Trên thị trường hiện nay, tiêu đen được bán khá phổ biến, hầu như đi đâu cũng có thể dễ dàng mua về, ở siêu thị cũng có, ở chợ cũng có, ở tiệm tạp hóa cũng có với nhiều loại hình, bao bì, mẫu mã, chủng loại, chất lượng, xuất xứ… khác nhau. Chính vì thế, chắc hẳn rằng không ít người tiêu dùng cũng đã từng đắn đo, băn khoăn về chất lượng, an toàn vệ sinh, cũng như nguồn gốc xuất xứ ... của loại tiêu mà mình mua về.






Để có được sản phẩm như chúng tôi yeu cầu, tất nhiên sẽ không có phân bón hoá học hay thuốc trừ sâu. Cũng vì thế, mà số lượng tiêu của chúng tôi hằng năm chỉ có hạn, đặc biệt là tiêu đỏ như trên.

Tiêu đỏ và hạt tiêu đen loại 1 đều như nhau, đều chưa bốc tách lớp vỏ bên ngoài ( nếu bốc lớp vỏ sẽ thành tiêu sọ ). Chỉ có đều tiêu đỏ là sẽ có những quả khi hái đã chín đỏ tươi trên cây và sau khi phơi sẽ vẫn giữ nguyên màu đỏ của nó. Nhưng dù hạt tiêu đen loại 1 hay tiêu đỏ thì chất lượng cũng rất tuyệt vời

quý khách nếu mua tiêu thì chúng tôi sẽ ưu tiên giao tiêu đỏ cho những khách hàng đặt trước nhé, cũng vì lý do về số lượng nên khi nào hết tiêu đỏ thì sẽ chúng tôi đành phải giao tiêu đen cho khách ( dù đen hay đỏ, chất lượng cũng rất tuyệt vời ^^)

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/ia-chi-ban-tieu-en-loai-1-tai-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?