tk88vninfo: Cây trinh nữ hoàng cung Bán tại đâu ở Hà Nội

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Cây trinh nữ hoàng cung Bán tại đâu ở Hà Nội


Cây trinh nữ hoàng cung Bán tại đâu ở Hà Nội


Để có thuốc điều trị hiệu quả cao và khắc phục được nhược điểm của những biệt dược đang có trên thị trường, như đau đầu, chóng mặt, choáng váng và ảnh hưởng đến quan hệ tình dục, trong những năm gần đây, ở Việt Nam đã có nhiều tác giả quan tâm nghiên cứu từ dược liệu và đặc biệt đáng quan tâm trong số đó là cây trinh nữ hoàng cung, cây trinh nữ hoàng cung bán ở đâu nhằm tìm được những hoạt chất có tác dụng sinh học kháng ung bướu, để có nguyên liệu sản xuất thuốc.

Chúng tôi đã xác định được cách trồng trọt, loại đất trồng, xử lí sâu bệnh, tuổi của cây và thời điểm thu hái để nguyên liệu có tác dụng sinh học điều trị ung bướu. Bên cạnh đó là chứng minh trong dịch chiết bằng nước nóng từ lá cây trinh nữ hoàng cung có chứa những yếu tố hoạt hoá tế bào lympho T, làm cho tế bào lympho T phát triển và hoạt động.





Hỏi: Tôi nghe nói uống lá cây trinh nữ hoàng cung có thể ngăn ngừa u nang vú ở phụ nữ và u xơ tuyến tiền liệt ở nam. Xin hỏi công dụng của lá cây trinh nữ hoàng cung thế nào, có thể uống hằng ngày và có tác dụng phụ gì không?

Dược sĩ Lê Kim Phụng – khoa y học cổ truyền, Đại học Y dược TP.HCM trả lời:

Theo tài liệu của GS Đỗ Tất Lợi, tại đây từ năm 1984-1989 nhiều nhà khoa học của Ấn Độ và Nhật Bản đã tìm thấy trong cây trinh nữ hoàng cung một số dẫn chất ancaloit có tác dụng chống ung thư.

Tại VN từ 1989 -1990, nhân dân ta sử dụng trinh nữ hoàng cung để chữa những trường hợp u xơ và ung thư tử cung (đối với phụ nữ), u xơ và ung thư tuyến tiền liệt (đối với nam giới) với cách dùng như sau: mỗi ngày uống nước sắc của ba lá trinh nữ hoàng cung, hái tươi thái nhỏ ngắn 1-2cm, sao khô màu hơi vàng, uống liên tục trong bảy ngày, sau đó ngưng bảy ngày rồi uống tiếp đợt thứ hai.

Uống làm ba đợt như trên tổng cộng là 63 lá. Nhiều người chỉ uống nước sắc trinh nữ hoàng cung như trên cũng thu được kết quả tốt. Hiện nay trên thị trường đã có viên trinh nữ hoàng cung được bào chế từ trinh nữ hoàng cung với chỉ định điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt. Bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng của thuốc. Nếu dùng dạng sắc khi uống có thể kèm các tác dụng phụ như buồn nôn, chóng mặt trong những lần đầu.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/la-cay-trinh-nu-hoang-cung-co-tac-dung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?