tk88vninfo: Bán bột quế khô làm bánh ở Hà Nội

Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Bán bột quế khô làm bánh ở Hà Nội


Bán bột quế khô làm bánh ở Hà Nội

bột quế khô hiện nay là loại hương liệu được khách hàng trên khắp thế giới tin dùng. bột quế khô có thể hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh gồm những vấn đề về đường hô hấp, nhiễm trùng da, hỗ trợ hệ tim mạch, tiểu đường. bột quế khô cũng góp phần quan trọng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. bán bột quế làm đẹp ở Hà Nội bột quế khô có nhiều công dụng như thế, vậy địa chỉ bán bột quế khô ở Hà Nội là ở đâu, mời bạn đọc thông tin dưới đây.

Ở nước ta, cây quế là loài thảo dược quý hiếm được trồng nhiều ở các khu vực miền núi miền núi. Y học dân gian có nói, cây quế càng lâu năm thì chất lượng của bột quế khô càng tốt. Và chất lượng khác nhau nên giá bột quế khô cũng khác nhau. Địa chỉ bán bột quế khô ở Hà Nội tốt nhất ở đâu?

Theo đông y, bột quế khô có vị cay ngọt, tính ấm, chữa cảm lạnh không có mồ hôi và tê thấp chân tay đau buốt. Bên cạnh bột quế khô, cành quế dùng để vót nhỏ thì gọi là quế tiêm, cành nhỏ vừa là quế chi. Quế có hai tên gọi: quế tâm và quế nhục. Quế tâm là quế thông gọt bỏ vỏ thô bên ngoài, lấy lớp trong. Quế nhục là quế bóc ở thân, cành to, dày. Giờ đây, tìm địa chỉ bán bột quế là quế tâm và quế nhục cũng trở nên dễ dàng.




bột quế khô có tác dụng bổ dương, tán hàn, thông huyết mạch do kích thích tuần hoàn, giảm đau, gây co bóp tử cung và nhu động ruột, đau gối, nôn mửa, đau bụng, bế kinh, tiểu tiện khó khăn. Nó cũng có công dụng hỗ trợ trị rụng tóc và hói đầu.

bột quế cũng được dùng trong việc hỗ trợ chữa các bệnh như: lạnh như tay lạnh, đau bụng trúng thực, ỉa chảy. bột quế Ngoài ra, bột quế khô còn được dùng cho phụ nữ khó thai nghén. Tinh dầu bột quế khô thường dùng làm thuốc và trong kỹ nghệ hương liệu, nước hoa. Địa chỉ bán bột quế khô ở Hà Nội rất nhiều, bạn có thể mua được ở rất nhiều địa chỉ, nhưng bột quế khô ở Nông Sản Dũng Hà luôn có chất lượng tốt nhất.

Tác dụng của bột quế còn giúp hơi thở thơm tho. Bạn có thể nhai một miếng quế nhỏ hoặc hãm vài nhánh quế vào nước sôi rồi để nguội và dùng chúng làm nước súc miệng. Nước quế sẽ đánh bay mùi hôi trong miệng, giữ cho hơi thở của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ, có lợi cho lợi và chắc răng.



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/lien-he-ban-bot-que-lam-ep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?