tk88vninfo: Thực phẩm sạch là gì, địa chỉ mua thực phẩm sạch ở Hà Nội

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Thực phẩm sạch là gì, địa chỉ mua thực phẩm sạch ở Hà Nội


Thực phẩm sạch là gì, địa chỉ mua thực phẩm sạch ở Hà Nội


Quy trình đó nói thì dễ chứ làm thì không hề đơn giản chút nào, hiện nay ở Việt Nam mà nói thực phẩm sạch cung không đủ cầu, giá thực phẩm khá cao so với thu nhập của người tiêu dùng chúng ta, địa chỉ mua thực phẩm sạch các sản phẩm tràn lang trên thị trường đa số là những sản phẩm chưa thực sự an toàn, trong khi đó chúng ta cần phải ăn uống hàng ngày để sống và làm việc, việc lựa chọn thực phẩm đa số dựa theo kinh nghiệm là chính, lựa chọn cá thì chúng ta bóp xem thử cá tươi xanh cứng không, mang cá có đỏ không,

Bên ngoài nhìn có ổn không nếu những điều đó ổn là mua ngay, đa số bắt buộc phải mua thực phẩm ở chợ gần nhà vì sự tiện lợi nhanh chóng là được, một số người có thu nhập khá dã thì thường xuyên lui tới các siêu thị để lựa chọn thực phẩm ăn cho nhiều ngày, ở các siêu thị những thực phẩm được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.





Giá cả cũng gần gủi hơn tạo ra sự gắn bó lâu dài nơi khách hàng. Sẵn sàng chịu trách nhiệm khi sản phẩm có vấn đề gì đó ảnh hưởng đến khách hàng, từ từ nhà sản xuất nhà phân phối sẽ tạo ra sự uy tín nơi khách hàng. (con gà có được tiêm phòng đầy đủ không, chế độ dinh dưỡng có bảo đảm, có sử dụng thức ăn có chứa chất kích thích tăng trưởng không…) thì chưa ai làm được.

Trước tình cảnh thực phẩm thiên biến vạn hóa như ngày nay, khó phân biệt được thực phẩm nào sạch thực phẩm nào kém chất lượng người tiêu dùng cần trang bị cho mình kỹ năng nhận biết thực phẩm sạch. Như vậy, khi lựa chọn thực phẩm cho bữa ăn, cho dù là thực phẩm tươi sống hay thực phẩm đóng gói, ăn liền, việc đầu tiên bạn cần quan tâm là rõ nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu phải uy tín và chất lượng, phải có chứng nhận và các nhãn mác, logo của các đơn vị chứng nhận nếu có.

Như thế là bạn đã là một khách hàng thông minh trong mua sắm thực phẩm, từ đó tạo bước đệm để thành công trong cuộc sống.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/lien-he-tim-thuc-pham-sach-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?