tk88vninfo: Bán bột hoa hồi ở Hà Nội

Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Bán bột hoa hồi ở Hà Nội


Bán bột hoa hồi ở Hà Nội


bột hoa hồi có hai loại là đại bột hồi (bột hồi sao) và tiểu bột hồi. Đại bột hoa hồi có hương vị như cam thảo nhưng cay và the hơn tiểu bột hồi, là thành phần quan trọng để tạo nên bột ngũ vị hương. bột hồi cũng là loại gia vị không thể thiếu trong nồi nước dùng phở, các món tiềm, ninh, hầm, cà ri… địa chỉ bán bột hoa hồi vừa để tăng giá trị dinh dưỡng vừa tạo thêm hương thơm cho món ăn.

Vẫn là những thực đơn quen thuộc chế biến từ chân vịt, đuôi bò, nhưng khi có thêm vị bột hồi ấm nồng và những cánh hoa duyên dáng trang trí, món ăn trở nên đậm đà và ngát hương hơn. Bên cạnh đó, các món bánh khai vị hay tráng miệng ngọt ngào có vị bột hoa hồi nồng nàn cũng góp phần làm cho bữa ăn thêm lung linh đúng nghĩa.





Từ bột hồi mà người ta đã chế biến thành bột hồi, bột hồi được cho vào tán nhỏ sau đó cho vào máy xay, xay nhỏ thành bột hồi và bạn có thể dùng bột đó để nấu ăn trong một số món rất ngon và không thể thiếu đi hương vị của bột hồi. bột hồi bột hồi còn là một trong những thành phần làm nên bột ngũ vị hương bằng cách vô cùng đơn giản và dễ làm, bạn có thể tham khảo và làm ngay tại nhà để chuẩn bị cho gia đình một lọ ngũ vị hương thơm ngon cho thức ăn nhé.

Trong món Phở, được nấu bởi các nghệ nhân có thâm niên từ rất lâu rồi, thì họ luôn biết cho vào nồi nước dùng một vài cánh bột hồi, nồi nước dùng sẽ có mùi thơm rất đặc trưng của bột hoa hồi, một chút cay cay và ngòn ngọt, khi ăn một miếng phở và uống thêm chút nước dùng, bạn sẽ từ từ cảm nhận hương vị tuyệt vời đó, đâu đó bạn sẽ thấy cơ thể ấm lên bởi trong bột hồi có sẵn tính ấm và ôn, giúp điều hòa khí huyết, giảm các triệu chứng đau đầu, đau bụng hay khó tiêu hóa, cảm cúm….

Không chỉ dùng bột hồi nấu phở, với ẩm thực Việt Nam thì các món ăn đặc biệt là đồ nướng không thể thiếu đi những cánh bột hồi, mà ngày nay đã có bột hồi giúp bạn nấu ăn dễ dàng và ngon hơn gấp nhiều lần. Thịt bò nướng bột hồi, thịt kho, gà om hoa hồi…và còn rất nhiều món ngon nữa.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/lien-he-ban-bot-hoi-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?