tk88vninfo: Nụ hoa tam thất loại đặc thù cao cấp chất lượng hảo

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Nụ hoa tam thất loại đặc thù cao cấp chất lượng hảo


Nụ hoa tam thất loại đặc thù cao cấp chất lượng hảo


Theo trang Nông sản Dũng Hà thì nhắc đến tam thất có rất nhiều người biết đến loại cây này với bộ phận chính dùng làm thuốc là củ tam thất. Nhưng hiện nay không mấy người biết được rằng tác dụng của Nụ hoa tam thất để chữa bệnh cũng tốt không kém gì củ của nó.

Để có thể sử dụng Nụ hoa tam thất tốt và hiệu quả cần chọn lựa sản phẩm đảm bảo chất lượng vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán nhưng không phải nơi nào cũng là hàng tốt.

Đặc biệt Nụ hoa tam thất khô lại tốt hơn và quý hơn so với hoa tam thất bình thường nên thường có giá cao hơn từ 100-200 ngàn. Có rất nhiều công dụng chữa bệnh tuyệt vời và được coi là vị thuốc chữa bệnh quý của thiên nhiên. tác dụng của hoa tam thất như thế nào Trong đó, hoa tam thất có một số công dụng chủ yếu như:

Trị chứng mất ngủ: Nụ hoa tam thất có tác dụng bồi bổ hệ thần kinh, trấn an tinh thần, chống mất ngủ và bạn sẽ có giấc ngủ sâu hơn.

Trị cao huyết áp: Hạn chế tối đa chứng cao huyết áp đột ngột, giữ cân bằng huyết áp.

Thanh nhiệt cơ thể: Hoa tam thất có tác dụng làm mát và giải nhiệt cơ thể.

Tăng cường sức khỏe: Sử dụng hoa tam thất để bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực và đề kháng nhiều bệnh tật.

Tăng cường trí nhớ: Hoa tam thất cũng giúp thư giãn đầu óc, tập trung tinh thần và trí nhớ hiệu quả hơn.

Chống thiếu máu: Bổ huyết, cầm máu, giảm đau và tiêu trừ huyết ứ.

Phòng ngừa và điều trị tai biến mạch máu não…




Ổn định huyết áp: giúp điều hòa hệ tuần hoàn, hạn chế tình trạng huyết áp tăng giảm đột ngột, nhịp tim đập không đều, hỗ trợ cân bằng hoạt động của động mạch, tĩnh mạch đặc biệt ở những bệnh nhân có tiền sử cao huyết áp.

Tăng cường hệ miễn dịch: dùng Nụ hoa tam thất giúp bồ bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng của hệ miễn dịch từ đó giúp đẩy lùi bệnh tật. Bồi bổ khí huyết: tam thất có tác dụng rất tốt đối với khí huyệt, giá nụ tam thất hiệu quả rõ rệt nhất có thể thấy ở những phụ nữ sau sinh thường bị mất nhiều máu hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt khi dùng nụ tam thất giúp tránh được tình trạng cơ thể xanh xao, sức yếu do thiếu máu. Đối với những bệnh nhân trong thời kỳ hậu phẫu cũng có thể pha trà tam thất uống thì tình trạng chảy máu trong được thuyên giảm đáng kể.

Chống tai biến: với những người già thì thành mạch máu rất yếu bên cạnh đó dễ gặp những cục máu đông vì vậy Nụ hoa tam thất khô có khả năng tán ứ, tránh tình trạng hình thành máu đông, bên cạnh đó còn giúp thành mạch khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa khả năng máu đông tích tụ gây vỡ mạch máu não dẫn đến nguy cơ tai biến.
Thanh nhiệt giải độc cơ thể: tac dung cua hoa tam that giúp hạ nhiệt, làm mát và thanh lọc chất độc ở những phủ tạng bên trong đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết nóng nực thì pha trà hoa tam thất uống rất tốt.
Nụ hoa tam thất tươi

Tùy theo sở thích của mỗi người nên có thể để nguyên cuống nụ hoặc nếu kỹ tính hơn có thể cắt bỏ cuống cũng không làm thay đổi nhiều hương vị và tác dụng chữa bệnh của trà tam thất.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/tac-dung-cua-nu-hoa-tam-that.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?