tk88vninfo: Bán Măng tây xanh tại Hà Nội

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Bán Măng tây xanh tại Hà Nội


Bán Măng tây xanh tại Hà Nội


Măng tây tím không chỉ giàu dinh dưỡng, mà nó còn chứa các chất có hoạt tính sinh học và đã được chứng minh có tác dụng tích cực đến sức khỏe với các công dụng sau:

Măng tây tím có chứa một nhóm các chất có khả năng chông viêm bao gồm các saponin Măng tây xanh (asparanin, sarsasapogenin, protodioscin, và diosgenin) và flavonoid quercetin, rutin, kaempferol và isorhamnetin. Giá măng tây tại hà nội Các hợp chất chống viêm này là một trong những tác nhân tốt nhất giúp phòng chống các bệnh mãn tính như tiểu đường type 2, bệnh tim và bệnh ung thư.

Măng tây trắng còn là nguồn dồi dào các chất chống oxy hóa bao gồm vitamin C, beta-carotene và các khoáng chất kẽm, selen, mangan. Đặc biệt là glutathione (GSH) – một tripeptide có trong Măng tây có tác dụng chống oxy hóa mạnh. Theo báo cáo của Viện Ung thư Quốc gia Hoa Kỳ, Măng tây có chứa lượng glutathione cao nhất trong số các thực phẩm được thử nghiệm. Các chất chống oxy hóa trong Măng tây cũng góp phần không nhỏ trong việc giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường và bệnh ung thư.



Măng tây xanh có chứa một lượng lớn chất xơ và chất xơ hòa tan – có tác dụng làm giảm huyết áp, hạn chế quá trình xơ vữa động mạch, tạo sự lưu thông tốt cho hệ tuần hoàn máu giúp tim khỏe mạnh, là cách hiệu quả giảm lượng chất béo (cholesterol) trong chế độ ăn.

Măng tây chứa một polysaccaride có tên gọi là inulin (thuộc nhóm chất xơ fructan) có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa. Inulin không bị tiêu hóa ở ruột non, khi di chuyển đến ruột già, nó sẽ trở thành nguồn thức ăn cho một số loại vi khuẩn có lợi nhưbifidobacteria và lactobacilli, làm tăng khả năng chống lại sự phát triển của các vi khuẩn có hại, giúp cơ thể hấp thu triệt để các chất dinhdưỡng, làm giảm nguy cơ dị ứng, và giảm nguy cơ ung thư ruột kết.

măng tây bao nhiêu 1kg Và các thành phần có giá trị khác Ngoài những thành phần có lợi cho sức khỏe kể trên,măng tâycòn chứa các hợp chất được gọi là glycosides steroid (asparagoside) trực tiếp ảnh hưởng đến sản xuất hormone và đôi khi được sử dụng như một kích thích tình dục do có thể ảnh hưởng đến cảm xúc.

Một loại protein đặc biệt trong Măng tây xanh có tên gọi histone được cho là chủ động trong việc kiểm soát sự phát triển của tế bào nên có thể kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư.

Viagra thảo dược là tên mà mà người ta hay dùng để gọi Măng tây trắng. Trong số thực phẩm có hình dáng gợi cảm như “vũ khí” của phái mạnh: chuối, cà rốt, bơ… Măng tây xanh được xem là thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: mangtay.net

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/gia-mang-tay-tai-ha-noi-la-bao-nhieu-1kg.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?