tk88vninfo: Bán sỉ Nấm hương rừng khô - Chân Nấm hương rừng khô - mộc nhĩ Khô

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Bán sỉ Nấm hương rừng khô - Chân Nấm hương rừng khô - mộc nhĩ Khô


Bán sỉ Nấm hương rừng khô - Chân Nấm hương rừng khô - mộc nhĩ Khô

Sapa không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hữu tình và thơ mộng, con người hiền hòa, đôn hậu mà còn lưu giữ nhiều nét văn hóa ẩm thực độc đáo và tinh tế mà không nơi nào có được. giá nấm hương rừng khô là bao nhiêu Dường như thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng đất này vô vàn những đặc sản của núi rừng, đặc biệt là nấm hương rừng – một sản vật trứ danh của Sapa.

Khám phá ẩm thực Sapa luôn là trải nghiệm được nhiều du khách yêu thích bởi những món ăn ở đây ngon khó cưỡng, trong số đó không thể không kể đến các món được chế biến từ nấm hương rừng. Ngoài ra, nấm hương rừng Sapa còn là món quà lí tưởng để du khách mua về làm quà.

Nấm hương rừng Sapa có hình thức khá giống với các loại nấm hương khác nhưng về hương vị thì hấp dẫn hơn nhiều. Nếu ai đã từng có cơ hội thưởng thức nấm hương Sapa thì chắc chắn sẽ không thể quên được hương vị đặc biệt này.





Đa số du khách đến Sapa đều chọn mua nấm hương khô để tiện vận chuyển khi đi du lịch và dùng được lâu. Vì thế, họ thường chọn mua những túi nấm để khô tự nhiên, đã được xâu thành từng dây, có mùi thơm thoang thoảng của thảo mộc với giá 500 000 – 600 000 đồng/kg. Những xâu nấm hương nhỏ có trọng lượng khoảng 1 – 2 lạng/xâu được bán với giá 30 000 – 50 000 đồng.

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì nên vào chợ Sapa hoặc những khu chợ dân tộc họp theo phiên để tìm mua nấm hương rừng khô của bà con người dân tộc mà không nên mua ở ngoài để tránh mua phải nấm đểu của Trung Quốc. nấm hương rừng khô Hoặc du khách có thể nhờ người quen sống ở Sapa chọn mua hộ để đảm bảo. Nếu nấm hương có giá bán rẻ hơn bình thường thì du khách không nên mua vì chắc chắn là nấm hương Trung Quốc nhập lậu.

Nấm hương rừng Sapa nếu để khô có cánh mỏng, màu sáng, mùi thơm nhẹ tự nhiên, đặc trưng của xứ lạnh chứ không thẫm và thơm nhiều như nấm trồng. Giá bán của nấm hương trồng rẻ hơn nấm hương rừng. Khi mua, du khách cần chú ý phân biệt hai loại nấm hương rừng với nấm trồng để tránh bị nhầm lẫn.

Hiện nay do thời tiết ngày càng khắc nghiệt, ít mưa do đó sản lượng nấm hương ngày càng giảm mà nhu cầu tiêu thụ ngày càng lớn nên tìm kiếm nấm hương khó như tìm vàng. Vì vậy, nhiều khi giá nấm hương tươi được đẩy lên cao chót vót mà vẫn không có để mua.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/ban-le-nam-huong-rung-say-kho-chan-nam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?