tk88vninfo: Nơi Bán lẻ Hạt sen khô giá phải chăng, uy tín, chất lượng cao

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Nơi Bán lẻ Hạt sen khô giá phải chăng, uy tín, chất lượng cao


Nơi Bán lẻ Hạt sen khô giá phải chăng, uy tín, chất lượng cao

Hạt sen sấy khô là một loại Hạt phổ biến ở Việt Nam, ăn rất ngon và bổ dưỡng, là một loại thuốc quý trong những bài thuốc Đông y. Hạt sen khô thường có hai loại, một là Hạt sen sấy khô tươi hai là Hạt sen sấy khô đã được sấy khô. Dù là loại nào đi nữa thì Hạt sen sấy khô đều là loại thuốc quý có tác dụng chữa rất nhiều bệnh.Trong bài viết hôm nay câu hỏi Hạt sen sấy khô có tác dụng gì- giá bao nhiêu? Sẽ được giải đáp .Những tác dụng tuyệt vời của Hạt sen khô trong việc điều trị rất nhiều lọai bệnh.

Áp lực công việc , môi trường ảnh hưởng, stress nặng … có thể là những nguyên nhân gây mất ngủ. địa chỉ bán hạt sen sấy khô Từ lâu Hạt sen khô đã được biết đến với công dụng chữa mất ngủ hiệu quả. Các món ăn được chế biến từ Hạt sen sấy khô khô có tác dụng an thần, nuôi dưỡng giấc ngủ, giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn.Đặc biệt, các bà bầu trong thời khi mang thai cơ thể thường xuyên mệt mỏi, cơ thể mất ngủ điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ lẫn thai nhi.Các bà bầu nên ăn Hạt sen sấy khô để cải thiện giấc ngủ của mình.

Các bạn đừng có vội vàng vứt bỏ đi “ tâm sen” nhé, đây cũng là một lợi ích khác của Hạt sen sấy khô có tác dụng hạ huyết áp cũng như thanh nhiệt rất tốt.

Theo những nghiên cứu khoa học thì Hạt sen sấy khô có chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất có tác dụng trị đau đầu, mất ngủ.Để chữa đau đầu, bạn nên kết hợp với các nguyên liệu khác để tăng thêm hiệu quả. Trong Hạt sen sấy khô khô cũng có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa,có tích cực ngăn ngừa sự hủy hoại của “ thời gian”, ngăn chặn lão hóa.Các vết nám, tàn nhang, mụn nhọt đều bị “ đánh tan” với Hạt sen khô.





Nước ép từ ngó sen được xem là sản phẩm “đánh tan” các vết nám, tàn nhang, trị mụn trứng cá , mụn nhọt, làm cho da trở nên sáng láng. Với lợi ích trên, các spa tại Châu Á cũng sử dụng liệu pháp này.

Chất enzyme đặc biệt có trong Hạt sen và củ sen có tác dụng "hàn gắn, phục hồi" protein trong cơ thể con người và làm cho làn da luôn tươi sáng, trẻ trung.

Sau khi sinh và cai sữa cho con, một vấn đề mà các bà mẹ hết sức buồn phiền là tình trạng chảy xệ khó coi của vòng một. hạt sen dũng hà Cũng có những mẹ cai sữa xong thì vòng một gần như “biến mất”. Vì vậy các bà bầu nên ăn Hạt sen sấy khô để giúp cải thiện vòng 1 phổng phao và săn chắc hơn, vì theo một cuốn sách Đông y của Trung Quốc, Hạt sen sấy khô có tác dụng bồi bổ vòng 1.

Với lợi thế về mùi vị, màu sắc và dưỡng chất nên Hạt sen khô được con người sử dụng khá phổ biến để làm thực phẩm và thuốc chữa bệnh. Hạt sen sấy khô có tác dụng bổ dưỡng an thần, đặc biệt là dùng để chữa tiêu chảy kéo dài và bệnh suy dinh dưỡng, chữa chứng mất ngủ, giảm khát mùa hè, chữa thiếu máu, kém ăn bồi dưỡng cho phụ nữ sau khi sinh...

Từ lâu trong dân gian người ta đã chế biến Hạt sen khô thành nhiều món ăn có giá trị bổ dưỡng cao như chè sen, mứt sen, chè Hạt sen long nhãn, chè Hạt sen đậu xanh, thịt gà hầm Hạt sen sấy khô, móng giò hầm Hạt sen khô...vừa ngon miệng, hấp dẫn lại có giá trị dinh dưỡng cao mà không gây hại cho cơ thể.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/ia-chi-ban-hat-sen-tai-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?