tk88vninfo: Quả la hán khô và những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Quả la hán khô và những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe


Quả la hán khô và những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe

Người ta ngày càng tìm đến các chất ngọt thay thế đường an toàn hơn, các sản phẩm đến từ tự nhiên. Quả la hán khô là một trong số đó với độ ngọt gấp 300-400 lần đường mía nhưng lại rất ít calo.

Loại trái cây này thường được dùng sau khi đã sấy khô, tác dụng uống nước quả la hán nó mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe. Theo bác sĩ Axe, Quả la hán khô có vị ngọt đến huyền diệu và được coi là quả trường thọ nhờ khả năng chống oxy hóa cao.

Từ 2 năm nay, hàng ngày, tôi và gia đình thường xuyên uống nước "Quả la hán khô" như nước trà. Kính mong "Thuốc vườn nhà" vui lòng cho biết: Uống như vậy có được không? Có lợi hay hại? Quả la hán khô có những chất gì?

La hán là cây đặc sản của vùng Quế Lâm, thuộc tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc, nhập khẩu vào nước ta từ nhiều năm nay.





Người ta thường sử dụng kháng sinh để điều trị nhiễm khuẩn nhưng các chất kháng khuẩn tự nhiên lại là sự lựa chọn tốt hơn cho mục đích này.

Các chuyên gia đã thu được những kết quả đáng kinh ngạc khi nghiên cứu khả năng ức chế sự phát triển vi khuẩn của Quả la hán khô, đặc biệt là vi khuẩn trong miệng gây sâu răng và bệnh nha chu. tại đây Đồng thời nó cũng có khả năng chống lại một số loại và một số triệu chứng của nấm Canida.

Một nghiên cứu trên động vật đã chứng minh Quả la hán khô giúp làm giảm mệt mỏi khi tập thể dục, những chú chuột được sử dụng chiết xuất Quả la hán có thể kéo dài thời gian tập thể dục hơn những chú chuột khác.

Người Trung Quốc đã dùng Quả la hán khô trị tiểu đường từ nhiều thế kỷ. Nó có tác dụng làm hạ đường huyết, giúp tế bào tụy tăng khả năng bài tiết insulin, có tác dụng như một thuốc trị tiểu đường tự nhiên.

Chiết xuất Quả la hán khô khi sử dụng nhiều lần cũng cho thấy khả năng chống lại dị ứng. Các nghiên cứu trên chuột cũng chứng minh điểm này.

Nhờ rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe Quả la hán khô được coi là một loại quả giúp kéo dài tuổi thọ, được nhiều người dùng pha nước uống hàng ngày. Tuy nhiên, la hán có tính hàn, nên những người tạng hàn (thích ấm, sợ lạnh, da nhợt nhạt, chân tay lạnh…) thì nên hạn chế.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/co-phai-uong-nuoc-qua-la-han-hang-ngay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?