tk88vninfo: Bán Chè dây sao sao tại đâu hà nội

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Bán Chè dây sao sao tại đâu hà nội


Bán Chè dây sao sao tại đâu hà nội

Các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu và kết luận Chè dây sao cao bằng có tác dụng chính như sau: ợ hơi, ợ chua, giảm đau, làm liền sẹo, điều trị đau dạ dày, giải độc cơ thể, tác dụng an thần điều trị mất ngủ, ổn định huyết áp, thanh lọc cơ thể. Nhất là những người làm việc trí óc nhiều, dẫn đến căng thẳng đầu óc sử dụng Chè dây cao bằng rất tốt. bán chè dây sao tại đâu hà nội Còn người bình thường sử dụng Chè dây uống hằng ngày để tăng cường sức khỏe và phòng chống bệnh tật. Tuy nhiên cần sử dụng với một liều lượng hợp lí để có thể đạt được hiệu quả cho sức khỏe.

Do nhịp sống đô thị ngày càng nhanh, con người ta không có thời gian cho việc nấu một ấm trà để thưởng thức cũng như để điều trị bệnh thì việc cho ra đời sản phẩm trà túi lọc đã giải quyết hầu hết các khó khăn cho người sử dụng, không tốn kém nhiều thời gian. Chè dây cao bằng có tác dụng ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường, an thần và giải độc gan. Dạng túi lọc thường có giá thành không quá cao nhưng nó không phải là lựa chọn tối ưu đối với những người đang điều trị bệnh dạ dày. Dạng túi lọc này chỉ phù hợp uống giải nhiệt, vì khi làm trà túi lọc phải nghiền trà lá ra để đóng gói vào túi lọc, trong quá trình nghiền chè sẽ bị mất bớt nhựa.Mà Chè dây cao bằng chỉ có tác dụng ở nhựa cây chè.

Với dạng thứ 2 này, về cơ bản cũng tiện dụng , do không phải nấu nước như dạng lá.Nhưng do được cô đặc thành cao, nhiều loại cao khác nhau trên thị trường nên khách hàng sẽ rất băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm vì sợ bị trà trộn sản phẩm không đúng chất lượng do là dạng cao không dễ phân biệt.




Từ lâu, Chè dây đã được nhiều người sử dụng làm trà vừa thanh mát lại giúp tiêu viêm, hỗ trợ trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng rất hiệu quả.

https://nongsandungha.com/thuc-pham/che-day-sao-cao-bang

Tên khoa học là Ampelopsis cantoniensis, thuộc họ nho.

Tên gọi khác theo tiếng Tày là khau rả và tiếng Nùng là thau rả.

Là một loại cây thân leo, có nhiều tua cuốn và toàn thân chứa nhiều nhựa trắng.

Phân bố ở các vùng núi cao, khí hậu quanh năm mát mẻ ở Cao Bằng.

Chè thường được người dân hái cả lá và thân vào lúc cây chưa ra hoa quả về rửa sạch, phơi khô, sao lên rồi nấu nước uống.

- Theo các nghiên cứu, trong Chè dây sao cao bằng có chứa nhiều chất Flavonoit và tanin có khả năng chống viêm, oxi hoá và kháng viêm cao.

- Ngoài ra, Chè dây sao còn chứa hai loại đường Glucase, Rhamnese và không chứa các loại độc tố.

- Về tính vị: có mùi thơm, vị hơi đắng và chát nhưng hậu ngọt và tính mát, có công dụng giải nhiệt, giải độc, tiêu viêm …


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/ban-che-day-sao-cao-bang-sao-tai-au-ha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?